Làm mới hàng công thi đấu kém hiệu quả, HAGL nhắm cựu tiền đạo Nghệ An

Với việc những cái tên trên hàng công đang chơi không tốt, đội chủ sân Pleiku đã phải tiến hành thử việc một số ngoại binh.

Ở V.League 2021, Hoàng Anh Gia Lai đã thể hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc để dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi giải đấu chính thức bị hủy do dịch bệnh. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay họ lại thể hiện một bộ mặt khá thất vọng.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội bóng phố núi mới chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận hòa. Thành tích không tốt này khiến họ chỉ xếp ở vị trí thứ 10 và chỉ hơn đội xếp bét bảng là Sài Gòn đúng 2 điểm.

Và một trong những vấn đề khiến HAGL không có được những kết quả như ý là việc hàng công chơi dưới sức. Tính đến lúc này, họ mới chỉ ghi được 3 bàn thắng, thành tích chỉ nhiều hơn TP.Hồ Chí Minh và Nam Định.

Trước tình hình như vậy, BLĐ HAGL buộc phải có những hành động để cải thiện sức tấn công của đội bóng. Và họ đang cố gắng thực hiện điều này bằng việc bổ sung một ngoại binh chất lượng.

HAGL đang xem xét bổ sung Bruno Henrique vào đội hình của mình

Theo thông tin mới nhất, HLV Kiatisuk đang kiểm tra năng lực của Bruno Henrique, cựu tiền đạo CLB Hà Tĩnh và SLNA. Trước đó, nhà cầm quân người Thái Lan cũng đã thử việc tiền đạo Joel Vinicius, cựu ngoại binh CLB TP.HCM và SLNA.

Được biết, Bruno Henrique đã có mặt tại Pleiku vào hôm qua 6/7. Tiền đạo sinh năm 1992 gây ấn tượng ban đầu với chiều cao 1m86. Điểm mạnh nhất của chân sút người Brazil là không chiến và làm tường. Bruno từng thi đấu cho CLB Hà Tĩnh (2020), SLNA (2021), đá 30 trận và ghi được tổng cộng 11 bàn thắng.

Theo quy định của ban tổ chức V.League, các CLB chỉ được phép đăng ký bổ sung cầu thủ sau vòng đấu thứ 8. Như vậy, ở 3 trận đấu tới tại V-League, HAGL vẫn sẽ phải chơi với đội hình chỉ có hai ngoại binh là Washinton Brandao và Mauricio.

Trước đó, HAGL còn có một ngoại binh khác là trung vệ Kim Dong Su nhưng cầu thủ này đã được đội chủ sân Pleiku cho phép trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho việc nhập ngũ.

 Tuấn Anh
Từ khóa: