Lấy vợ Tây, Bùi Tiến Dũng giàu có cỡ nào?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã tổ chức lễ cưới với Dianka Zakhidova. Như vậy, sau 2 năm yêu nhau, chàng thủ môn điển trai và hôn thê đã về chung một nhà.

Hôn lễ của cả hai tổ chức khá kín và báo chí không có nhiều thông tin, được biết địa điểm diễn ra nằm ở resort hạng sang ở Vũng Tàu. Điều này khẳng định kinh tế của người hùng Thường Châu không phải hạng vừa.

Sau vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2018, cầu thủ quê Thanh Hóa trở thành 1 trong những nhân vật hot nhất cả nước. Anh được ưu ái gọi với cái tên như "thủ môn quốc dân", "chồng quốc dân",... Vì lẽ đó, thu nhập của anh trở nên tăng đột biến giúp cho cầu thủ 25 tuổi có khối tài sản đáng ngưỡng mộ khi còn rất trẻ. 

Năm 2020, khi chuyển chơi cho CLB TP.HCM, anh đã tậu ngay một căn chung cư để tiện đi lại làm việc và chung sống cùng Dianka, bởi lẽ hình ảnh thân mật của cặp đôi liên tục được update trên MXH.

Ngoài việc mua nhà, Tiến Dũng còn thay đổi xe "xoành xoạch" và cũng nằm trong hội chơi xe khét tiếng ở Sài Gòn. Anh sở hữu riêng  BMW i8 biển tứ quý 6 hoành tráng với mức giá từ 7 tỷ trở lên, nhưng anh cũng đã rao bán chiếc xe sau một thời gian sử dụng.

Trước đó, anh cũng được mạnh thường quân thưởng một chiếc Mercedes GLC 250 trị giá gần 2 tỷ đồng sau chiến tích tại Thường Châu.

Ngoài việc chơi xe, anh còn đang là chủ của 1 thương hiệu thời trang nam ở TP.HCM. Sau khi trải nghiệm kinh doanh online, anh cũng mở cho mình một cửa hàng hoành tráng ngay tại con phố quận 1. Anh cũng trở thành người mẫu cho shop của mình.

Thủ môn quê Thanh Hóa cũng tích cực quảng cáo chạy show để kiếm thêm thu nhập. Vào năm 2018, có nhiều thông tin cho rằng một dòng  trạng thái trên Facebook của Anh lúc cao điểm lên tới  2.500 USD, 1 lần livestream là 5.500 USD.

Trong khi đó, khi book sự kiện thì số tiền mà nhà tổ chức bỏ ra cũng lên tới 10.000 USD, còn giá quay một MV quảng cáo là 50.000 USD. Dẫu vậy đây cũng chỉ là tin đồn chưa có nhiều tính xác thực.

Dù sự nghiệp không quá phát triển nhưng bản hợp đồng chuyển nhượng cũng Dũng vẫn ở mức cao. Cụ thể, mùa giải 2019, anh rời Thanh Hóa để tới Hà Nội với số tiền lót tay tới 6 tỷ kèm lương 40 triệu/tháng. Sau đó, Tiến Dũng về CLB TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm lót tay tới 8 tỷ và tiền lương 50 triệu/tháng.

 Anh Quân