Lee Nguyễn vui vẻ trong ngày trở lại Việt Nam, sẵn sàng cho ngày tái xuất V.League

Tối 09/08, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn đã trở về tới Việt Nam để sẵn sàng khoác áo CLB Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 để tiếp tục thi đấu tại V.League 2022.

Trải qua gần 1 ngày di chuyển, tới lúc 21h55, Lee Nguyễn đã trở về tới sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) trên chuyến bay có số hiệu JL759 từ Nhật Bản về Việt Nam. Khác với lần trở về trước phải cách ly y tế, ở lần này, Lee Nguyễn không phải cách ly và anh cũng chỉ mất chừng 15 để làm xong thủ tục nhập cảnh và di chuyển ra sảnh sân bay.

Chuyến bay của Lee Nguyễn trở về Việt Nam dù dài nhưng khá thuận lợi và cầu thủ này đã có mặt tại sảnh sân bay từ rất sớm.
Một số CĐV có mặt để chào đón sự trở lại của chàng tiền vệ hào hoa một thời.

Tại đây, đã có người của CLB cũng như một số CLB chờ sẵn để chào mừng sự trở lại của tiền vệ hòa hoa này. Dù ít song những cổ động viên của CLB Thành phố Hồ Chí Minh tỏ ra khá hồi hộp khi chờ đợi Lee Nguyễn. Và ngay sau khi nhìn thấy tân binh của đội bóng, họ đã rất vui vẻ tới chào hỏi và tranh thủ xin chữ ký cũng như chụp ảnh cùng Lee Nguyễn.

Về phía Lee Nguyễn, anh cũng đã có những chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi được trở lại khoác áo CLB Thành phố Hồ Chí Minh để giúp đỡ đội bóng. Thể lực của tôi vẫn ổn, dù không thi đấu nhưng tôi vẫn tự tập để duy trì thể lực. Về kế hoạch sắp tới, tôi sẽ cần phải ngồi lại bàn bạc với HLV và đội bóng để xem liệu tôi có ra sân ở trận đấu tới hay không. Hành trình kéo dài gần 1 ngày khiến tôi cảm thấy không thoải mái lắm vào lúc này".

Lee Nguyễn tỏ ra rất hào hứng với lần tái xuất V.League này.

Sau đó, Lee Nguyễn đã được người của CLB Thành phố Hồ Chí Minh đưa về khách sạn để nghỉ ngơi. Theo kế hoạch, ngày 10/08, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ có buổi kiểm tra y tế và làm việc cùng HLV tạm quyền Hữu Thắng và lãnh đạo CLB vào buổi sáng. Tới buổi chiều, Lee Nguyễn sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội trong lần tái xuất V.League này. Chính vì thế, khả năng ra sân của Lee Nguyễn trong trận đấu với Topenland Bình Định vẫn còn đang bỏ ngỏ.

 Trung Hiếu