Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Juventus trước Siêu cúp Italia

Xem lịch sử đối đầu Inter Milan vs Juventus trước chung kết Siêu cúp italia cập nhật mới nhất hôm nay.

Juventus sẽ hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu Siêu cúp Italia trước nhà đương kim vô địch Serie A Inter Milan. Ở cuộc chạm trán diễn ra hồi đầu mùa, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Đội bóng thành Turin đang có lợi thế về lịch sử đối đầu khi chỉ nhận 1 thất bại trước Inter trong cả 5 lần chạm mặt trong năm 2021. Cụ thể, Bianconeri thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Trong 4 năm qua, hai đội so tài 13 lần trên mọi đấu trường nhưng đoàn quân của Simone Inzaghi chỉ một lần có được niềm vui trọn vẹn.

Ở màn chạm trán lần này, Inter được đánh giá cao hơn. Đội chủ nhà đã thắng 9 trong số 10 trận gần nhất. Trên sân nhà San Siro, Inter đã thắng 7 trận đã qua. Hàng phòng ngự chắc chắn giúp họ chỉ nhận 3 bàn thua trong 9 trận gần nhất, trong đó có đến 7 trận giữ sạch lưới.

Trong khi đó, hàng công kém cỏi của Juventus giờ đây sẽ thêm lo khi tiền vệ Federico Chiesa phải nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương dây chằng. Mất đi hỏa lực quan trọng, Juventus sẽ gặp vô vàn khó khăn trước hàng thủ cứng cựa của đối thủ.

Danh hiệu Siêu cúp Italia sẽ tiếp thêm tự tin cho thầy trò Inzaghi trên hành trình bảo vệ ngôi vương Serie A, quan trọng hơn là họ cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi kết quả kém cỏi trước Bianconeri.

5 trận đối đầu gần đây giữa Inter Milan vs Juventus:

24/10/2021: Inter Milan 1-1 Juventus (Serie A)

15/5/2021: Juventus 3-2 Inter Milan (Serie A)

9/2/2021: Juventus 0-0 Inter Milan (Italian Cup)

2/2/2021: Inter Milan 1-2 Juventus (Italian Cup)

17/1/2021: Inter Milan 2-0 Juventus (Serie A)

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC