Lịch sử đối đầu MU vs Arsenal trước vòng 14 Ngoại hạng Anh

Xem lịch sử đối đầu MU vs Arsenal trước vòng 14 Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất hôm nay.

MU và Arsenal bước vào cuộc đối đầu ở vòng 14 Premier League với chuỗi phong độ trái ngược nhau trong thời gian gần đây. Arsenal từ nhóm cuối bảng xếp hạng đã vươn vị trí thứ năm, xếp trên MU 3 bậc với khoảng cách 5 điểm. Tuy nhiên, trong những trận cầu đinh giữa các đội bóng thuộc nhóm Big Six, phong độ đôi khi không nói lên điều gì.

Những cuộc đối đầu giữa MU và Arsenal luôn là một trong số các cặp đấu đáng xem nhất của Premier League. Theo dữ liệu của Soccerway, 2 đội bóng đã gặp nhau tổng cộng 193 lần với tỉ lệ thắng nghiêng về MU. Đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 81 lần, hòa 46 trận và nhận 66 thất bại trước Arsenal.

MU không thắng được Arsenal trong 6 lần đối đầu gần nhất.

Tỉ lệ thắng trên sân nhà của MU thậm chí còn cao hơn thế. Arsenal mới giành chiến thắng được 16 trận trong những chuyến làm khách đến Old Trafford, thua tới 55 lần.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, niềm vui lại đến với Pháo thủ nhiều hơn trong những cuộc so tài giữa 2 đội. Lần gần nhất MU đánh bại được Arsenal là tháng 1/2019 - trận đấu ở FA Cup diễn ra trên sân Emirates. Tính xa hơn, kể từ mùa giải 2015/16 đến nay, Arsenal chỉ 4 lần thất bại trong 13 trận đối đầu với Quỷ đỏ.

MU không thắng trong 6 trận gần nhất đấu với Arsenal. Nếu Pháo thủ giành điểm rời sân Old Trafford, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử MU trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp gặp Arsenal mà chỉ toàn hòa và thua.

Arsenal chưa bao giờ giành 2 chiến thắng liên tiếp trên sân của MU trong khuôn khổ Premier League, kể từ năm 1979 đến nay. Lần gần nhất thi đấu ở Old Trafford, Pháo thủ có được 3 điểm với chiến thắng 1-0.

Trong 3 trận gặp MU gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal không thủng lưới. Trong 13 lần đối đầu Quỷ đỏ trước đó, Pháo thủ cũng chỉ có 3 trận không nhận bàn thua nào.