Lịch sử đối đầu MU vs Atletico Madrid trước lượt về vòng 1/8 cúp C1

Xem lịch sử đối đầu MU vs Atletico Madrid trước lượt về vòng 1/8 cúp C1/Champions League cập nhật mới nhất hôm nay.

Ở trận lượt đi, MU hòa Atletico trên sân khách. Họ phải chật vật mới tìm được bàn gỡ hòa ở phút 80, nhờ công của sao trẻ Elanga. Quỷ đỏ sẽ cần một chiến thắng ở sân Old Trafford để có vé vào tứ kết.

Sự tự tin lúc này là rất cao sau trận thắng 3-2 trước Tottenham hồi cuối tuần. Cristiano Ronaldo giúp lập cú hat-trick quan trọng để giải tỏa áp lực cho bản thân anh và toàn đội.

Trong quá khứ, Ronaldo là hung thần của Atletico khi đã ghi tới 25 bàn vào lưới đội bóng này. Đây sẽ là lần đầu tiên Atletico đối đầu với MU kể từ tháng 11/1991 trên dất Anh.

Về phần mình, Atletico thi đấu kém thuyết phục ở vòng bảng khi chỉ thắng 2 trong tổng số 6 trận. Nhưng 7 điểm là đủ để giúp họ đi tiếp với tư cách nhì bảng. Thầy trò Diego Simeone đã thắng 4 trận gần nhất ở La Liga và tràn đầy quyết tâm khi hành quân đến Anh.

Đội bóng thành Madrid cũng thắng 9 trong số 12 trận đối thủ đến từ Anh ở các vòng đấu loại trực tiếp, nhưng thua hai trận gần nhất trước Liverpool ở vòng bảng mùa này.

Cả hai đội đều đã dừng bước sớm ở các giải cúp quốc nội và cũng không còn hy vọng cạnh tranh ở giải VĐQG, do đó Champions League sẽ là cơ hội duy nhất để cả MU và Atletico tránh khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này.

Danh sách các trận đối đầu MU vs Atletico

23/2/2022: Atletico 1-1 MU (Champions League)

6/11/1991: MU 1-1 Atletico (European Cup)

23/10/1991: Atletico 3-0 MU (European Cup)