Lịch thi đấu boxing Đạt Nguyễn vs Luis Palomino

Xem lịch thi đấu boxing trận tranh đai vô địch hạng lightweight giữa Đạt Nguyễn với Luis Palomino.

Vào đầu năm nay, Đạt Nguyễn đã đánh bại Johnny Bedford để giành đai vô địch hạng gà (Bantamweight) ở giải boxing tay trần Bare Knuckle Fighting Championship (BKFC).

Tới ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam), võ sĩ gốc Việt sẽ có cơ hội thâu tóm thêm 1 đai vô địch khác khi chạm trán với Luis Palomino ở trận tranh đai vô địch hạng nhẹ (lightweight) ở sự kiện BKFC 22.

Đây được xem là đối thủ đáng gờm của Đạt Nguyễn. Luis Palomino vốn xuất thân từ võ sĩ MMA. Anh thi đấu 43 trận ở đấu trường MMA với thành tích giành 26 chiến thắng (17 trận thua). Anh từng chinh chiến ở những đấu trường lớn như ONE Championship, Bellator và World Series of Fighting.

Đạt Nguyễn đại chiến với Luis Palomino.

Mặc dù vậy, trước đối thủ mạnh như vậy, Đạt Nguyễn không hề lo sợ. Võ sĩ gốc Việt tuyên bố sẽ quyết tử với Luis Palomino trên sàn BKFC.

Đây được xem là màn đại chiến của hai “ông già gân”. Đạt Nguyễn đã bước sang tuổi 39 và được xem là đóa hoa nở muộn của làng quyền anh thế giới. Tuy nhiên, Luis Palomino thậm chí còn lớn hơn Đạt Nguyễn 2 tuổi (41 tuổi).

Ngoài trận tranh tài giữa Đạt Nguyễn vs Luis Palomino, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức giữa Hector Lombard và Lorenzo Hunt để tranh đai vô địch hạng cruiserweight.

Sự kiện Boxing tay trần BKFC 22 sẽ diễn ra vào lúc 08h00 sáng ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, trận đấu giữa Đạt Nguyễn vs Luis Palomino diễn ra vào lúc 10h00 sáng.