Lịch thi đấu chung kết giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á Cúp VTVcab 2023

Vượt qua CLB Liaoning Donghua (Trung Quốc), tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào chung kết giải bóng chuyền nữ các CLB nữ châu Á (AVC Club) Cúp VTVcab 2023.

Tại bán kết, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam (Sport Center I) đã có màn trình diễn ấn tượng trước CLB Liaoning Donghua (Trung Quốc). Dù bị áp đảo hoàn toàn trong set đấu đầu tiên nhưng Thanh Thúy và các đồng đội đã có màn ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

Mười một năm kể từ lần đầu vào đến bán kết AVC Cup 2011 cũng diễn ra tại Vĩnh Phúc, bóng chuyền nữ Việt Nam tạo "cơn địa chấn" hết sức dễ chịu trên sân nhà khi vượt qua đội bóng cựu vô địch Trung Quốc Liaoning Donghua. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng chuyền nữ Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết một giải đấu cấp châu lục.

Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ở trận tranh cúp vô địch là Diamond Food-Fine Chef (Thái Lan). Đại diện xứ sở chùa vàng cũng lần đầu vào tranh chung kết sau khi giành hạng 4 chung cuộc ở giải đấu năm 2022.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 2/5 và được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube/FanPage/TikTok Trực tiếp bóng chuyền, ứng dụng VTVcab ON, ON Plus.