Lịch thi đấu của Quang Hải tại Pau FC như thế nào?

Cập nhật lịch giao hữu tiền mùa giải của Quang Hải cùng Pau FC trong mùa giải 2022/2023.

Tối 29/06 (theo giờ Việt Nam), Pau FC đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Nguyễn Quang Hải. Điều đó chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Việt Nam đặc biệt quan tâm tới hành trình của tiền vệ người Việt Nam cùng Pau FC trong mùa giải mới. Dưới đây là lịch thi đấu của đội bóng nước Pháp ở mùa giải mới.

Những trận giao hữu tiền mùa giải sẽ là dịp để Quang Hải làm quen với những đồng đội mới cũng như môi trường mới.

Theo đó, ngày 03/07 tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại Saint-Paul les Dax, một quận thuộc tỉnh Landes, thuộc vùng hành chính Aquitanien, cách Pau khoảng 100km và mất chừng 1 giờ di chuyển bằng xe bus. Tại đây, đội bóng sẽ có một trận giao hữu với đội bóng địa phương Landes vào ngày 08/07.

Sau đó, Pau FC sẽ có thêm 3 trận giao hữu tiền mùa giải gặp Toulouse (ngày 12/07), Angouleme (ngày 15/07) và Niort (ngày 23/07). Rất có thể, Quang Hải sẽ được trao cơ hội ra sân ở những trận đấu này để HLV Didier Tholot có thể trực tiếp theo dõi và đánh giá năng lực của cậu học trò mới.

Nhiệm vụ của Quang Hải là phải nhanh chóng ghi điểm trong mắt HLV Thalot nếu muốn giành suất đá chính.

Chính bởi vậy, Hải "con" sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể ghi điểm trong mắt ông thầy mới. Đồng thời, đây cũng là quãng thời gian quý báu để tiền vệ sinh năm 1997 bắt nhịp với lối chơi của toàn đội cũng như làm quen với môi trường bóng đá tại Ligue 2.

Tới ngày 30/07, Quang Hải sẽ chính thức bước vào mùa giải mới tại Ligue 2 cùng Pau FC với chuyến làm khách tới sân của Guingamp. Đến ngày 06/08, Pau FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Dijon trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 2.

 Trung Hiếu
Từ khóa: