Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina ngày 6/10

Lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina sẽ diễn ra vào ngày 6/10 với những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Giải bóng chuyền nữ cúp Cát Bà Amatina sẽ quy tụ 6 CLB bóng chuyền nữ mạnh trên toàn quốc gồm: Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, TP.HCM. 6 đội được chia thành 2 bảng đấu, mỗi bảng thi theo thể thức vòng tròn một lượt. 2 đội nhất, nhì mỗi bảng thi đấu vòng Bán kết.

Bảng A gồm các đội bóng: Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Dương. Trong khi đó, bảng B sẽ có sự xuất hiện của Hóa chất Đức Giang Hà Nội, TP.HCM, Thanh Hóa.

Tại lượt trận ra quân của bảng A diễn ra trong sáng ngày 6/10, Quảng Ninh sẽ đối đầu với Hà Nội. Trong khi đó tại bảng B, Hóa chất Đức Giang sẽ đụng độ với TP.HCM.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp Cát bà Amatina.

Trong buổi chiều cùng ngày, Quảng Ninh sẽ có trận đấu thứ 2 với Hải Dương. Còn Hóa xhất Đức Giang sẽ đối đầu với Thanh Hóa.

Lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina và trận đấu giữa Thanh Hóa với Hóa chất Đức Giang sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV5. Các trận đấu còn lại diễn ra trong ngày 6/10 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng OTT của Truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cab).