Lịch thi đấu tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Lịch thi đấu tứ kết cúp Liên đoàn Anh hôm nay. Xem ltđ vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh/League Cup 2021/2022 mới nhất.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Trong hai ngày qua, loạt trận ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra. Trong đó, kết quả bất ngờ nhất chính là việc ĐKVĐ Man City đã bị loại trước West Ham. Sau 90 phút, tỷ số của trận đấu là 0-0. Cuối cùng, West Ham đã giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu.

Man City là đội bóng mạnh duy nhất bị loại khỏi vòng 1/8 League Cup. Chelsea cũng bước vào loạt sút luân lưu trước Man City nhưng chỉ khác là đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng trước Southampton ở loạt sút luân lưu.

Man City bị loại ở vòng 1/8 League Cup sau khi thua West Ham

Liverpool dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội bóng hạng dưới là Preston ở vòng đấu này. Tottenham cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân của Burnley. Tương tự, Arsenal vượt qua Leeds với tỷ số 2-0.

Các đội bóng khác ghi danh vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh là Sunderland, Brentford, Leicester City.

Trong số các đội bóng tham dự vòng tứ kết chỉ là Sunderland là thi đấu ở hạng dưới (League One). Còn lại những đội bóng khác đều đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Lúc này, Liverpool đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu này.

Theo lịch, lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào ngày 30/10. Các trận đấu ở vòng này sẽ thi đấu vào ngày 20/12.

Lượt đi vòng bán kết sẽ thi đấu vào ngày 3/1/2022 và trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó. Trận chung kết sẽ được tổ chức trên sân Wembley vào ngày 27/2.