Lịch thi đấu vòng 1 HPL-S10: Đương kim vô địch EOC chạm trán Việt Phương Đông

Vòng 1 giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia bia SaiGon Cup 2023 khu vực miền Bắc (HPL-S10) sẽ chính thức khởi tranh vào chiều 4/6.

Sau buổi họp kỹ thuật chiều ngày 30.5, vòng đấu mở màn Giải bóng đá 7 người Vô địch Quố gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10) đã chính thức xác định 6 cặp đấu đầu tiên hứa hẹn đầy hấp dẫn chờ đón khản giả trong ngày 4.6 sắp tới.

Theo những lá thăm may rủi được bốc thăm trong buổi họp, nhà đương kim vô địch của giải đấu là FC EOC sẽ chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ là Việt Phương Đông ngay ở trận đấu mở màn của mùa giải lúc 17h15. Tại HPL-S9, Việt Phương Đông từng vươn lên dẫn trước EOC nhưng sau đó sự toả sáng của Tuấn “Bệu” đã giúp EOC ngược dòng giành chiến thắng và 3 điểm khi ấy có ý nghĩa rất lớn quyết định đến ngôi vô địch của đội bóng suất ăn công nghiệp.

Trong trận đấu khai mạc cùng giờ với trận đấu EOC gặp Việt Phương Đông sẽ là màn đối đầu của hai đại diện quen thuộc BIDV Quang Trung và Nguyễn Trãi.

Lượt trận muộn nhất ngày khai mạc lúc 19h được coi như những màn so tài tâm điểm. Trên sân số 1, Đại Từ và SHB sẽ tái đấu nhau sau khi đã từng chạm trán nảy lửa ở vòng Bán kết của giải Hạng Nhất vừa qua. Tại trận đấu khi đó, Đại Từ đã để cho SHB đánh bại trên chấm luân lưu qua đó để đại diện Ngân hàng tiến vào trận Chung kết của giải đấu. Đây sẽ là dịp để Đại Từ đòi lại món nợ đã vay tại trận Bán kết của giải Hạng Nhất. Dù vậy, SHB vẫn sẽ là một đối trọng rất lớn của đại diện Thái Nguyên trong ngày mở màn.

Bên sân đối diện, nhà đương kim vô địch giải Hạng Nhất là Thiên Khôi FC sẽ phải gặp thử thách ngay trong trận đấu chào sân HPL với cái tên Tùng Anh. Đội bóng được cầm quân bởi HLV Long “thổi” là cái tên gây được nhiều sự tò mò nhất trước khi HPL diễn ra khi họ có được sự phục vụ của những cựu trụ cột của FC Du Lịch.

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10) sẽ diễn ra từ ngày 4.6 tới ngày 13.8.2023 tại sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với sự tham gia của 12 đội bóng được coi là những tinh hoa ưu tú nhất của bóng đá 7 người thủ đô với 11 vòng đấu theo thể thức đá vòng tròn tính điểm hứa hẹn sẽ bùng nở hơn nữa ở mùa giải thứ 10 sau 9 năm đã để lại những màn trình diễn kịch tính và kinh điển.

Các trận đấu của giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia bia SaiGon Cup 2023 khu vực miền Bắc sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab: kênh YouTube/Fanpage On Sports; ứng dụng VTVcab ON và ON Plus.

 Thanh Thanh