Lịch thi đấu vòng 2 Bundesliga: Bayern tiếp đà thắng lợi, Dortmund gặp “ngựa ô”

Vòng 2 Bundesliga tiếp tục chứng kiến những trận cầu vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Trong khi Bayern Munich dễ thở thì Dortmund phải đụng độ với đối thủ

Bayern Munich tiếp đà thắng lợi

Sau màn ra quân thắng lợi với chiến thắng 6-1 trước Frankfurt, Bayern Munich sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Wolfsburg tại vòng 2 Bundesliga. Mùa giải năm ngoái, Wolfsburg chỉ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 42 điểm có được 34 vòng đấu.

Xét về lịch sử đối đầu, Hùm xám xứ Bavaria cũng hoàn toàn lấn lướt hơn so với đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng Bayern không biết đến mùi thất bại khi đối đầu với Wolfsburg với 2 trận hòa và 8 chiến thắng trong 10 lần đụng độ gần nhất.

Bayern tiếp đà thắng lợi với sự tỏa sáng của Mane.

Dù thiếu vắng chân sút chủ lực Lewandowski nhưng Bayern đang cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc trong đội hình. Mane đang hòa nhập rất nhanh và đã có ngay bàn thắng trong trận ra mắt Bundesliga. Nhiều khả năng Bayern Munich sẽ tiếp đà thăng hoa, giành chiến thắng trong trận đấu với Wolfsburg tới đây.

Dortmund đụng độ “ngựa ô”

Trái ngược với Bayern Munich, Dortmund sẽ gặp khó khăn khi phải hành quân đến sân của Freiburg, đội bóng được mệnh danh là “ngựa ô” của Bundesliga mùa giải trước. Thầy trò HLV Christian Streich cán đích mùa trước với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thậm chí có thời điểm, Freiburg vươn lên tốp đầu và có khả năng cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich.

Dortmund sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Freiburg.

Xét về lịch sử đối đầu, Freiburg cũng gây ra không ít khó khăn cho Dortmund với 2 chiến thắng trong 3 lần chạm trán gần nhất. Bởi vậy, chuyến hành quân đến sân Stade Europa-Park dự báo sẽ không hề dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Edin Terzic.

Cũng trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga, Leverkusen và Leipzig đều trở về sân nhà để tiếp đón Augsburg và Koln. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ dễ giành trọn 3 điểm trong các trận đấu này.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 2 Bundesliga trên hệ sinh thái của VTVcab: