Lịch thi đấu vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 2/7

Lịch thi đấu vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 2 SPL-S4 ngày 2/7:

Lịch thi đấu vòng 2 giải SPL-S4 năm 2022.

SPL-S4 sẽ tiếp tục khởi tranh những trận đấu tại vòng 2 vào ngày 2/7 tới đây. Đây sẽ lại là vòng đấu hứa hẹn đem lại những màn đối đầu hấp dẫn của các đội bóng phủi hàng đầu khu vực phía Nam. Trong đó, Hạt Điều Thương Thương sau khi xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch VPL-S3 là Song Hùng trong ngày ra quân sẽ đối đầu với Đạt Tín ở lượt trận lúc 14h30. Cùng giờ đó, BamBoo sẽ đọ sức cùng Song Hùng. Đây được xem là trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 2 bởi nhà vô địch VPL-S3 sẽ rất muốn lấy lại hình ảnh của mình sau trận thua đáng tiếc ở vòng 1. Trong khi đó, Bamboo sẽ muốn nối dài mạch chiến thắng của mình lên con số 2.

Ở lượt trận lúc 16h, Cửa Tùng Vĩnh Quang sẽ đối đầu với Quốc An - Quốc Michel trong một trận đấu mà các cầu thủ của bầu Quốc Michel đang rất khát khao khẳng định tên tuổi sau khi trở lại với hạng đấu cao nhất của giới phủi miền Nam ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu cùng giờ, Lam Hồng và PT cũng sẽ rất quyết tâm đi tìm chiến thắng đầu tiên của mình sau những kết quả không tốt ở vòng 1.

Tại lượt trận cuối cùng, Nghiêm Phạm Holdings sẽ đối đầu với An Biên, trong khi SFC Wteam hứa hẹn cũng đem lại một trận đấu hấp dẫn. Lịch thi đấu SPL-S4 sẽ được cập nhật liên tục trên Onsports.vn.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Trung Hiếu
Từ khóa: