Lịch thi đấu vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Tây CPL-S1 ngày 24/07

Lịch thi đấu vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Tây CPL-S1 ngày 24/07. Lịch thi đấu CPL-S1 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 2 CPL-S1 ngayf 24/07

Lịch thi đấu vòng 2 CPL-S1

Chiều 24/07, các trận đấu thuộc vòng 2 giải CPL-S1 sẽ tiếp tục khởi tranh trên SVĐ Trung tâm Thể dục - Thể thao Cần Thơ. Cục diện của hai bảng A và B khá tương đồng nhau khi đều có 2 đội giành chiến thắng ở vòng 1. Chính bởi vậy, vòng 2 có thể sẽ là cơ hội để các đội bóng bứt lên và tìm kiếm tấm vé vào bán kết.

Ở bảng A, Spa Lan Ngọc và Capeco sẽ đối đầu với nhau vào lúc 16h. Đây là hai đội bóng đã giành chiến thắng ở trận ra quân và chia sẻ nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng A. Và ở lượt trận thứ 2, họ chắc chắn sẽ muốn nối dài mạch trận thắng của mình lên con số 1. Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra cùng giờ, SS và Phúc Đạo Diễn cũng phải nỗ lực rất nhiều để có cho mình chiến thắng đầu tay tại CPL-S1 năm nay.

Trong khi đó, ở lượt trận lúc 14h30 sẽ là các cặp đấu ở bảng B. Trong đó, Khí Cà Mau và Lộ 19 sẽ đối đầu với nhau vì mục tiêu ngôi đầu. Friends và VLXD Trường An sẽ gặp nhau ở trận đấu trên sân 2. Cả hai đội sẽ phải hết sức cẩn trọng nếu không muốn phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Trung Hiếu