Lịch thi đấu vòng 4 KPL-S3: Hấp dẫn cuộc đua ngôi đầu

Chiều 30/07 tới đây, các trận đấu ở vòng 4 KPL-S3 sẽ tiếp tục quay trở lại với những trận đấu hấp dẫn. Trong đó, điểm nhấn của vòng đấu chính là cuộc đua top đầu.

Lịch thi đấu vòng 3 KPL-S3 chiều 30/07.

Trận đấu tâm điểm của vòng 4 KPL-S3 là cuộc đọ sức giữa Olympic Gym và Thành Thành diễn ra vào lúc 16h. Nếu như Thành Thành vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp thì việc để thua Vạn Tín ở vòng đấu trước buộc Olympic Gym phải giành một kết quả khả quan nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Vạn Tín sẽ chỉ phải gặp 2T ở trận đấu sớm diễn ra vào lúc 14h30. Nếu thi đấu đúng phong độ, Vạn Tín hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ đã để thua tới 2 trận kể từ đầu mùa giải.

Vạn Tín sẽ vươn lên ngôi đầu bảng nếu đánh bại 2T, đồng thời hai đội Thành Thành và Olympic Gym phải hòa nhau.

Ở 2 trận đấu còn lại, Đồng Đế Khánh Hòa sẽ đọ sức cùng Phủi Phú Yên - đội bóng vừa bổ sung Lê Văn Vũ (cựu cầu thủ khóa 1 lò JMG và từng được đánh giá cao hơn cả Công Phượng). Trong khi đó, Friendly - Zen Hà Quang 2 sẽ đối đầu với Tuấn Hương vào lúc 16h.

Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.