Lịch thi đấu vòng bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Tây CPL-S1 ngày 07/8

Lịch thi đấu vòng bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miềnTây CPL-S1 ngày 07/8. Lịch thi đấu CPL-S1 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng bán kết CPL-S1 ngày 07/08.

CPL-S1 đang bước vào giai đoạn quyết định với các trận đấu hấp dẫn ở vòng bán kết diễn ra vào ngày 07/08 tới tại sân vận động Trung tâm Thể dục Thể thao Cần Thơ. Ở trận đấu diễn ra vào lúc 14h30, đội đầu bảng A là Spa Lan Ngọc sẽ đối đầu cùng Friends.

Ở vòng bảng, Spa Lan Ngọc thể hiện lối chơi phóng khoáng khi ghi được tới 9 bàn sau 3 trận đấu. Điều đó cho thấy hàng công của họ làm việc tương đối hiệu quả. Tuy nhiên, ở mặt trận phòng ngự, các cầu thủ Spa Lan Ngọc sẽ phải thi đấu tập trung hơn nếu không muốn phải nhận tới 5 bàn thua như ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Trong khi đó, đối thủ của họ là Friends cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt khi họ cũng giành vé vào bán kết trong một bảng đấu với những đối thủ mạnh như Khí Cà Mau, Lộ 19 hay VLXD Trường An. Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi bởi cả hai đều có một hàng tấn công mạnh song cũng đều sở hữu hàng thủ khá lỏng lẻo.

Ở trận đấu còn lại, Phúc Đạo Diễn và Khí Cà Mau sẽ có một trận đấu nảy lửa để giành tấm vé vào chung kết. Phong độ của cả hai là tương đồng khi cùng có 2 trận thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, Phúc Đạo Diễn sẽ được đánh giá nhỉnh hơn một chút khi đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp trong khi Khí Cà Mau vừa để thua Friends ở vòng đấu cuối. Trận đấu này được giới chuyên môn đánh giá là cân bằng cân sức.

XEM TRỰC TIẾP VÒNG BÁN KẾT CPL-S1 TẠI ĐÂY.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng bán kết CPL-S1 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.