Link trực tiếp CPL-S1 vòng bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Trung ngày 07/8

Link trực tiếp CPL-S1 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 trên On Sports. Trực tiếp vòng bán kết CPL-S1 ngày 07/8 trên Onsports.vn.

Lịch thi đấu bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực miền Tây CPL-S1.

Khác với HPL-S9 và KPL-S3, giải vô địch 7 người vô địch toàn quốc khu vực miền Tây CPL-S1 có thể lệ tương đối khác khi thi đấu vòng bảng sau đó chọn ra 4 đội thi đấu knock-out để tìm ra nhà vô địch. Cụ thể, đội nhất bảng A sẽ thi đấu với đội nhì bảng B; nhất bảng B sẽ đối đầu với nhì bảng A. Với các kết quả sau lượt trận vòng bảng, 2 cặp bán kết được xác định 2 cuộc đọ sức: Spa Lan Ngọc đấu Friens và Phúc Đạo Diễn gặp Khí Cà Mau.

Trực tiếp bán kết 1: Spa Lan Ngọc vs Friends lúc 14h30 ngày 07/08:

Trực tiếp bán kết 2: Phúc Đạo Diễn vs Khí Cà Mau lúc 16h00 ngày 07/08:

Các trận đấu bán kết của CPL-S1 vẫn sẽ được tổ chức trên SVĐ Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Cần Thơ. Hai trận đấu dự đoán sẽ đem tới cho người hâm mộ những màn đọ sức đỉnh cao với những trận cầu kịch tính của 4 đại diện ưu tú nhất bóng đá phủi khu vực miền Tây.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.