Lingard gây phấn khích với màn ăn mừng giống Ronaldo

Jesse Lingard sau khi ghi bàn mở tỷ số vào lưới Andorra đã có pha ăn mừng theo phong cách của Ronaldo. Điều này khiến không ít các cổ động viên MU phấn khích.

Thương vụ Cristiano Ronaldo cập bến MU có sức ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ Quỷ Đỏ. Mới đây, Jesse Lingard đã có pha ăn mừng thương hiệu của siêu sao người Bồ khi ghi bàn thắng vào lưới Andorra. 

Vào phút 18 trong trận đấu đội tuyển Anh chiến thắng 4-0 trước Andorra, Lingard đã ghi bàn mở tỉ số cho Tam Sư. Ngay lập tức, sự hưng phấn từ bàn thắng này được tiền vệ của MU chuyển hóa thành pha ăn mừng đặc trưng của Ronaldo. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của West Ham cũng không quên cách ăn mừng nổi tiếng của mình khi tạo ra chữ JL bằng tay. 

Lingard ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Hành động này Lingard khiến cho không ít các cổ động viên phấn khích. Nhiều người cho rằng pha ăn mừng của cầu thủ này như một lời chào đến Ronaldo khi anh đã trở lại mái nhà xưa, Old Trafford. 

Một người hâm mộ hào hứng bình luận: “Jesse Lingard đã có pha ăn mừng thương hiệu của Ronaldo. Sức ảnh hưởng của siêu sao người Bồ là không thể so sánh được”. Kèm theo dòng bình luận này là hình ảnh của con dê. Trong tiếng anh dê nghĩa là “GOAT”. Từ này viết tắt của cụm từ “Greatest of all time”, nghĩa là vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Ngoài ra còn có dòng bình luận khác: “Lingard thực hiện pha ăn mừng yêu thích của tôi”. Hay một bình luận khác: “Lingard đã ăn mừng theo phong cách Ronaldo. Đó là sức ảnh hưởng của siêu sao người Bồ”. 

Ronaldo có cách ăn mừng được nhiều người hâm mộ ấn tượng. Mỗi khi lập công, anh thường nhảy lên, xoay một vòng, dang rộng chân và hô to “siu”. “Siu” trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là tuyệt. Trong khoảng thời gian anh chơi bóng trong màu áo Real Madrid, mỗi khi đội bóng này giành chiến thắng, các đồng đội anh từng hô to “siu” như tạo nên một âm thanh của thắng lợi. 

Trong trận đấu rạng sáng nay (6/9), Lingard đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo để giúp Tam Sư giành chiến thắng với tỷ số 4-0. 

Lingard rực sáng trong ngày được HLV Southgate tin tưởng

Trong kỳ Euro 2020 vừa rồi, HLV Gareth Southgate không lựa chọn anh trong danh sách tham dự của đội tuyển Anh. Tiền vệ này cũng phải đối mặt với tương lai bất ổn tại MU khi HLV Ole Gunnar Solskjaer không coi Lingard nằm trong kế hoạch của ông mùa giải này. 

Mùa giải trước, khi được West Ham chiêu mộ dưới dạng cho mượn từ MU, Lingard đã thi đấu rất ấn tượng. Chỉ trong 16 trận đấu, anh ghi đến 9 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. 

Giới chuyên môn đánh giá Lingard sẽ không được trọng dụng tại đội chủ sân Old Trafford khi Ronaldo cập bến Quỷ Đỏ. Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội ra sân hơn nếu gia nhập đội bóng khác. 

Dù vậy, những gì Lingard thể hiện trong trận đấu vừa qua của đội tuyển Anh có thể khiến Solskjaer ấn tượng. 

 Huy Đức
Từ khóa: