Link trực tiếp AC Milan vs Inter Milan, cúp QG Italia

Link trực tiếp AC Milan vs Inter Milan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận AC Milan vs Inter Milan lúc 3h ngày 2/3.

Link trực tiếp AC Milan vs Inter Milan

LINK 1

LINK 2

Thông tin trước trận AC Milan vs Inter Milan

Phong độ hiện tại của AC Milan tốt hơn so với Inter. Thầy trò HLV Pioli đã bất bại 6 trận gần nhất và chiếm được ngôi đầu bảng từ tay đối thủ cùng thành phố ở Serie A.

AC Milan bị cầm chân trong 2 vòng đấu gần nhất, nhưng Inter cũng không thể tận dụng cơ hội để vượt lên. Lý do là phong độ của thầy trò HLV Simone Inzaghi còn tệ hơn thế. Đã 4 trận liên tiếp Inter Milan không biết đến cảm giác chiến thắng.

Trận bán kết cúp QG Italia sẽ là trận derby thứ ba giữa 2 đội trong mùa giải này. Trong cả 2 lần đối đầu trước, AC Milan đều không thua. Đội bóng của HLV Stefano Pioli chia điểm với đối thủ cùng thành phố ở lượt đi trước khi thắng ngược 2-1 trong trận lượt về cách đây chưa lâu.

AC Milan chỉ thiếu Zlatan Ibrahimovic, người sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 3. Tuy nhiên, Olivier Giroud là lựa chọn không tồi. Chính 2 bàn thắng trong vòng 3 phút của tiền đạo người Pháp đã giúp AC Milan ngược dòng trước Inter hồi đầu tháng 2.

Bên kia chiến tuyến, Inter vẫn chưa thể sử dụng Joaquin Correa và Robin Gosens. Tuy nhiên, đây là những chấn thương dài hạn và không phải biến động bất ngờ đối với HLV Simone Inzaghi.