Link trực tiếp AC Milan vs Inter Milan, Serie A

Link trực tiếp AC Milan vs Inter Milan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận AC Milan vs Inter Milan lúc 02h45 ngày 8/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp AC Milan vs Inter Milan

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận AC Milan vs Inter Milan

Hiếm khi AC Milan bước vào trận derby trong thế cửa trên trong những năm gần đây, nhưng ở thời điểm hiện tại Rossoneri có thể tự tin khi chạm trán kình địch cùng thành phố. Đoàn quân của HLV Stefano Pioli đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và chỉ kém Napoli về chỉ số phụ.

AC Milan có thể chơi tồi ở UEFA Champions League, nhưng màn trình diễn của họ ở Serie A lại khác hẳn. Rossoneri đang bất bại từ đầu mùa và chỉ có 2 đội lấy được điểm của AC Milan là Cagliari và Juventus.

Inter cũng không có lý do gì phải sợ sệt trước trận derby. Sau khởi đầu có phần khó khăn dưới thời HLV Simone Inzaghi, Nerazzurri dần tìm được sự ổn định. Trong 5 trận gần nhất, Inter Milan giành tới 4 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa ở cuộc đối đầu Juventus.

Thầy trò HLV Inzaghi đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, nhưng vẫn còn cách 2 đội đầu bảng tới 7 điểm. Inter Milan phải thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp lần này để thu hẹp khoảng cách.

Inter có thành tích tốt hơn AC Milan trong các trận derby gần đây.

Một yếu tố để Inter tự tin là thành tích đối đầu giữa 2 đội gần đây. Kể từ năm 2018, Inter chỉ thua một trận derby và đánh bại AC Milan tới 6 lần.

Về mặt lực lượng, Inter Milan có đầy đủ đội hình mạnh nhất của họ. Sẽ rất thú vị nếu các cổ động viên được chứng kiến Hakan Calhanoglu ra sân trong màu áo Inter để đối đầu với đội bóng cũ ở trận derby.

Trong khi đó, AC Milan không có sự phục vụ của Theo Hernandez do án treo giò. Samu Castillejo, Alessio Romagnoli, Junior Messias và Mike Maignan vẫn chấn thương. Tin mừng cho HLV Pioli là Brahim Diaz có thể trở lại.

Đội hình dự kiến

AC Milan: Tatarusanu; Calabria, Kjaer, Tomori, Ballo-Toure; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Leao; Ibrahimovic.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Dzeko, Martinez.