Link trực tiếp Algeria vs Sudan, Arab Cup 2021

Link trực tiếp Algeria vs Sudan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Algeria vs Sudan lúc 17h00 ngày 1/12.

Link trực tiếp Algeria vs Sudan

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Algeria vs Sudan

Không phải Nigeria, Cameroon hay Bờ Biển Ngà, Algeria mới là đội bóng thuộc lục địa đen sở hữu nhiều ngôi sao thi đấu tại châu Âu nhất.

Hiện, 3 tuyến của Algeria đều có sự hiện diện của các hảo thủ đã “nhẵn mặt” với NHM bóng đá thế giới như Aissa Mandi (Villarreal), Mohamed Fares (Lazio), Ismaël Bennacer (AC Milan), Islam Slimani (Lyon), Adam Ounas (Napoli), Saïd Benrahma (West Ham) hay thủ quân Riyad Mahrez (Man City).

Algeria thiếu các ngôi sao thi đấu ở châu Âu

Nếu xuất phát với lực lượng này, Algeria dĩ nhiên là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Arab Cup 2021. Tuy nhiên, vì không thuộc FIFA Days nên các ngôi sao kể trên không thể rời CLB về làm nghĩa vụ quốc gia.

Đó là lý do giải thích vì sao đội hình tham dự Arab Cup 2021 của Algeri phần lớn là các gương mặt xa lạ. Song, so với Sudan, đội hình này vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Và dĩ nhiên, 3 điểm là mục tiêu nằm trong khả năng của đội bóng áo xanh trắng.

Trong quá khứ, hai đội mới gặp nhau một lần, vào tháng 6/2006. Khi ấy, Algeria vượt qua Sudan với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Noureddine Daham.

Đội hình dự kiến Algeria vs Sudan

Algeria: M'Bolhi; Bedrane, Benayada, Abdellaoui, Benlamri, Tahrat, Soudani, Darfalou, Delort, Boulaya, Zerkane.

Sudan: Al Hadi; Nimir, Abdalla, Ahmad Adam, Ering; Kamal, El Tahir, Safour, Agab; Abdelrahman, Teri.