Link trực tiếp Anh vs Albania, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Anh vs Albania. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Anh vs Albania lúc 2h45 ngày 13/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Anh vs Albania

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Anh vs Albania

Trong cuộc tiếp đón Albania, Anh vắng Marcus Rashford khi cầu thủ này xin rút khỏi đội tuyển do chán thương. Người được gọi lên thay thế là Emile Smith Rowe, đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ Pháo thủ được triệu tập lên ĐTQG. Một tổn thất khác của HLV Southgate khi Declan Rice cũng vắng mặt do bị ốm. Bên cạnh đó, James Ward-Prowse, Mason Mount và Luke Shaw đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Một chiến thắng trước Albania về cơ bản sẽ đảm bảo Tam sư đủ điều kiện giành vé tới Qatar vào năm sau. Thậm chí nếu thua, họ vẫn có thể đi tiếp nếu chiến thắng đậm trước San Marino ở lượt trận cuối cùng.

Thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn đang bất bại ở bảng I và ghi được 24 bàn thắng, trong khi chỉ để thủng lưới 3 lần. Với 20 điểm thu được, họ chỉ còn cách suất dự World Cup một chiến thắng.

Khi được thi đấu trên sân nhà Wembley, ĐT Anh chưa từng một lần nhận thất bại ở Vòng loại World Cup kể từ năm 2000. Sự tự tin lúc này là rất lớn, nhưng Tam sư cũng không thể coi thường Albania.

Trong khi đó, Albania sở hữu thành tích đáng ngạc nhiên trong chiến dịch vòng loại, chỉ kém Ba Lan 2 điểm trong cuộc đua giành một suất đá playoff. Họ đã thắng 5 trận, đánh bại Hungary và San Marino hai lần, thắng Andorra một lần, chỉ để thua Ba Lan và Anh. Cơ hội còn lại cho Albania là vô cùng mong manh, và thêm một thất bại trên sân Wembley rất có thể chấm dứt hành trình kỳ diệu của thầy trò Edoardo Reja.