Link trực tiếp Atalanta vs MU, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Atalanta vs MU. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Atalanta vs MU lúc 03h00 ngày 3/11.

Link trực tiếp Atalanta vs MU

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-8

Thông tin trước trận Atalanta vs MU

Trước chuyến làm khách tại loạt trận thứ 4 này HLV Solskjaer cùng các học trò đã có sự chuẩn bị hết sức tích cực khi dành chiến thắng ấn tượng trước Tottenham.

Đó là cửa ải đầu tiên trong loạt 3 trận "chung kết giữ ghế" của Ole Solskjaer. Thử thách tiếp tới đây là một cửa ải khó khăn hơn khi họ phải đối đầu với Atalanta trên chính sân nhà của họ - Atleti Azzurri d'Italia.

Atalanta sẽ là thử thách khó khăn tiếp theo mà HLV Solskjaer cần vượt qua để giữ lại chiếc ghế của mình tại MU

Bầy quỷ đỏ đang có 6 điểm, chễm chệ ở ngôi đầu bảng F với liên tiếp các cuộc lội ngược dòng cảm xúc lần lượt trước Villareal và chính Atalanta trong trận đấu gần nhất. Với sự thử nghiệm hết sức hiệu quả sơ đồ 3-4-1-2 trước Tottenham, HLV Solskjaer có lẽ sẽ vẫn sử dụng nguyên bộ khung này cho trận đấu với Atalanta sắp tới.

Đội chủ nhà Atalanta hiện đang xếp thứ 3, có cùng 4 điểm với Villareal nhưng xếp dưới vì hiệu số bàn thắng thua. Trở về chảo lửa Atleti Azzurri d'Italia cùng quyết tâm đòi lại món nợ đau xót, Atalanta sẽ không giấu giếm khát khao khuất phục Bầy quỷ đỏ.

Kể từ trận thua đau trước MU tại Old Trafford, đại diện của nước Ý đã ghi được tổng số 6 bàn trong 3 trận gần nhất và không để thua trận đấu nào. HLV Gasperini cùng các học trò vẫn thể hiện một lối đá tấn công rực lửa và không ngán ngẩm bất cứ đối thủ nào.

Đội hình dự kiến 

Atalanta (3-4-2-1): Musso; Lovato, Demiral, Palomino; Zappacosta, Roon, Freuler, Maehle; Malinovskyi, Ilicic; Zapata.

MU (3-4-1-2): Gea; Maguire, Varane, Shaw; Wan-Bissaka, Pogba, Fred, Telles; Fernandes; Rashford, Ronaldo.