Link trực tiếp Bán kết SEA Games U23 Thái Lan vs U23 Indonesia, 16h ngày 19/5 SEA Games 31

Link trực tiếp Bán kết SEA Games U23 Thái Lan vs U23 Indonesia, 16h ngày 19/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp Bán kết SEA Games U23 Thái Lan vs U23 Indonesia

Link 1:

U23 Thái Lan bước vào trận bán kết gặp U23 Indonesia với sự tự tin rất lớn khi họ đang có phong độ cao, đồng thời họ cũng sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu tới khi không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Trong khi đó, về phía U23 Indonesia, họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Asnawi do đã nhận đủ thẻ vàng. Khả năng ra sân của tiền vệ Saddil Ramdani vẫn còn để ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề thể lực. Tuy nhiên, với những nhân sự đang có trong tay, HLV Shin Tae-yong vẫn tự tin sẽ tạo ra bất ngờ trước U23 Thái Lan ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội:

U23 Thái Lan: Kawin, Nakin, Anusak, Chonnapat, Airfan, Ekanit, Worrachit, Weerathep, Benjamin Davis, Chayapipat, Korawich.

U23 Indonesia: Ernando Ari Sutaryadi, Alfeandra, Rizky, Marc Anthony Klok, Marselino Ferdinan, Wita Sulaeman, Fachruddin Wahyudi Aryanto, Asnawi Mangkualam Bahar, Ricky Richardo Kambuaya, Egy Maulana Vikri, Irfan Jauhari.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay (19/5) trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của môn bóng đá nữ SEA Games 31 trên các trên kênh VTV6, On Football, On Sports và hệ sinh thái của On Sports TV.

 Trung Hiếu
Từ khóa: