Link trực tiếp Bán kết SEA Games U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, 19h ngày 19/5 SEA Games 31

Link trực tiếp Bán kết SEA Games U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, 19h ngày 19/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp Bán kết SEA Games U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Link 1:

U23 Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đọ sức với U23 Myanmar diễn ra vào tối nay (19/5). Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ lo ngại đó là việc liệu các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thể hiện như thế nào sau loạt trận vòng bảng có phần nhạt nhòa.

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết U23 Việt Nam sẽ phải thi đấu với tinh thần của những Chiến binh mới có thể bảo vệ thành công tấm huy chương vàng đã giành được cách đây 3 năm.

Nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ để các học trò thi triển lối đá tấn công ngay từ đầu nhằm tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ U23 Malaysia. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta cũng cần hết sức cẩn trọng bởi Malaysia cũng sở hữu khả năng phản công rất tốt.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Văn Toản (GK), Việt Anh,Thanh Bình,Tiến Long, Văn Xuân, Hũng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh, Văn Đô, Tiến Linh, Mạnh Dũng.

U23 Malaysia: Arzri Ab Ghani (GK); Azrin Afiq, Harith Haiqal, Azam Azmi, Syahir Bashah, Mukhairi Ajmal, Nik Akif Syahiran, Danial Asri, Mukhairi Ajmal, Luqman Hakim, Hadi Fayyadh.

 Trung Hiếu