Link trực tiếp Barcelona vs Real Madrid, Siêu cúp Tây Ban Nha

Link trực tiếp Barcelona vs Real Madrid. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Barcelona vs Real Madrid lúc 2h00 ngày 13/1.

Link trực tiếp Barcelona vs Real Madrid

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Barcelona vs Real Madrid

Bước vào trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca và Real Madrid có phong độ trái ngược. Đội chủ sân Camp Nou vừa bị Granada cầm hòa ở trận đấu gần nhất với bàn thủng lưới ở phút 89. Mất điểm đáng tiếc khiến Barca vẫn đang mắc kẹt ở vị trí thứ 6 trên BXH, với 17 điểm kém hơn so với Real Madrid.

HLV Xavi sẽ có được sự phục vụ của Pedri và tân binh Torres trong trận đấu này, thậm chí là sự trở lại của Fati sau chấn thương. Dù vậy, không có nhiều hy vọng về một chiến thắng cho đội bóng xứ Catalonia. Họ đã để thủng lưới 9/10 trận gần nhất, trong khi đối thủ lại đang sở hữu cặp song sát nguy hiểm bậc nhất châu Âu.

Los Blancos vừa thắng đậm Valencia ở trận gần nhất, trong đó Karim Benzema và Vinicius Jr mỗi người lập một cú đúp. Chỉ riêng hai cầu thủ này đã mang về cho Real 35 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Cú sảy chân trước Getafe ngày đầu năm mới khiến Real dứt mạch 15 trận bất bại, nhưng dẫu vậy, đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn được đánh giá cao hơn. Không chỉ vậy, Real cũng đang có lợi thế về thống kê đối đầu với Barca. Trong 4 trận El Clasico gần nhất, Real toàn thắng và đều ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Barca.

Với sự tự tin và phong độ ổn định, sẽ không khó khăn để đội chủ sân Bernarbeu áp đảo kình địch Barca ở màn so tài lần này. Blaugrana sẽ rất khát khao bảo vệ ngôi vô địch và mang về danh hiệu đầu tiên của mùa giải, nhưng họ sẽ cần phải nỗ lực 200% để làm nên bất ngờ trước thầy trò Ancelotti.

Đội hình ra sân dự kiến

Barca: Ter Stegen; Dest, Pique, Lenglet, Alba; Gonzalez, Busquets, Gavi; Dembele, De Jong, Depay

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Asensio, Benzema, Vinicius Jr