Link trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hải Phòng, vòng 4 V-League 2022

Link trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hải Phòng. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Becamex Bình Dương vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 13/3.

Link trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hải Phòng

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Becamex Bình Dương vs Hải Phòng

Hải Phòng khởi đầu mùa giải với đầy những tín hiệu lạc quan. Đội bóng đất cảng đang dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng những màn trình diễn thuyết phục cùng kết quả thuận lợi trên sân.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của V-League 2022, Hải Phòng đang đứng đầu bảng với 7 điểm. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và một trận hòa có phần đáng tiếc.

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả kết quả là cách chơi bóng của CLB Hải Phòng. Đội bóng đất cảng giờ đây không còn là một CLB chỉ biết trông cậy vào ngoại binh. Thay vào đó, HLV Chu Đình Nghiêm đang cố gắng tái hiện lối chơi kiểm soát mà ông từng giúp Hà Nội thống trị V-League những năm qua.

Bên kia chiến tuyến, Becamex Bình Dương đã trải qua những trận đấu đầu tiên đầy khó khăn. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã trải qua đủ thắng, hòa, thua ở 3 vòng đấu.

Điểm chung của những trận đấu này là khả năng tấn công và tận dụng cơ hội không tốt của Tiến Linh và đồng đội. Ngoài ra, Bình Dương cũng thường chơi không tốt trong hiệp 2.

Xét về phong độ, Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn hơn Hải Phòng. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ có lợi thế sân nhà, nơi họ chỉ thua một lần duy nhất trước đối thủ này kể từ năm 2017.