Link trực tiếp Bình Định vs Sài Gòn lúc 18h ngày 22/10 giải V.League 2022

Sài Gòn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn tại vòng 21 V.League.

Link trực tiếp Bình Định vs Sài Gòn: TẠI ĐÂY

Sài Gòn vừa có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước SLNA ngay tại sân Vinh. 3 điểm giành được trong trận đấu này giúp thầy trò HLV Phùng Thanh Phương tạm thời thoát khỏi nguy vực đèn đỏ. Hiện tại, họ đang có được 19 điểm và vươn lên đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là điểm tựa tinh thanafh giúp Sài Gòn hành quân đến sân Quy Nhơn tại vòng 21 V.League.

Phía bên kia chiến tuyến, Bình Định đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Đức Thắng chỉ kém đội xếp thứ 2 là Hải Phòng đúng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Bởi vậy, đội bóng đất võ hoàn toàn có khả năng quay trở lại vị trí thứ 2.

Điều quan trọng đối với Bình Định lúc này là nắm giữ điểm số trong từng trận đấu. Bởi cũng tại vòng 21, Hải Phòng sẽ có cuộc đại chiến với Hà Nội FC. Nếu như đội bóng thành phố cảng thất bại, Bình Định hoàn toàn có khả năng trở lại vị trí thứ 2 áp sát ngôi đầu. Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn, nhiều khả năng thầy trò HLV Đức Thắng sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.