Link trực tiếp Bình Dương vs HAGL lúc 17h ngày 13/9 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Bình Dương vs HAGL lúc 17h ngày 13/9 trên On Sports.

Link trực tiếp Bình Dương vs HAGL: TẠI ĐÂY

Becamex Bình Dương đang trải qua chuỗi trận khó khăn khi liên tục đụng độ với những đối thủ đáng gờm như: Hà Nội FC, HAGL, Viettel, Bình Định. Bởi vậy, dễ hiểu vì sao đội bóng đất thủ để thua đến 4 trong 7 vòng đấu gần nhất tại V.League.

Tại vòng đấu 15 trước đó, Becamex Bình Dương đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Viettel FC. Hiện tại, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn đội xếp sau là Nam Định đúng 2 điểm. Bởi vậy, họ cần có được điểm số trong trận đấu với HAGL tới đây để có thể bảo vệ được vị trí trên bảng xếp hạng.

Phía bên kia chuyến tuyến, HAGL cũng đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng trong những vòng đấu gần đây. Thầy trò HLV Kiatisuk không biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận gần nhất tại V.League sau 2 thất bại trước Hà Nội FC, Hải Phòng và trận hòa Sài Gòn.

Từ đội cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội FC, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và cách xa ngôi đầu đến 10 điểm. Bởi vậy, đội bóng phố Núi sẽ hành quân đến sân Gò Đậu với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.