Link trực tiếp Bình Dương vs HL Hà Tĩnh lúc 17h00 ngày 23/10 giải V.League 2022

Việc đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng sẽ áp lực không hề nhỏ cho các cầu thủ Hà Tĩnh trước chuyến làm khách trên sân Gò Đậu.

Link trực tiếp Bình Dương vs Hà Tĩnh: TẠI ĐÂY

Vào lúc này, ngoài cuộc đua vô địch giữa Hà Nội và Hải Phòng thì cuộc chiến trụ hạng cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hàng loạt đội bóng như SHB Đà Nẵng, Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều đứng trước nguy cơ phải xuống chơi giải hạng Nhất.

Đáng chú ý nhất trong số này là Sài Gòn. Từng là ứng cử viên số 1 cho tấm vé xuống hạng khi chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm sau khi V.League 2022 kết thúc lượt đi. Thế nhưng, đội chủ sân Thống Nhất đã cho thấy được sự khởi sắc với những kết quả tương đối tích cực tính đến lúc này của giai đoạn lượt về để tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.

Trong khi đó, Hà Tĩnh lại là đang là đội bóng sở hữu phong độ kém nhất trong quãng thời gian gần đây. Theo đó, họ đã không thể thắng ở 6 vòng đấu liên tiếp với 3 thất bại và 3 lần chia điểm.

Chính vì lẽ đó mà giờ đây, mỗi trận đấu của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chẳng khác gì một trận chung kết. Theo lịch thi đấu, họ sẽ lần lượt đối đầu với Becamex Bình Dương, Viettel, Hải Phòng, Hà Nội ở 4 vòng đấu tới.

Lượt đi, HL Hà Tĩnh đã có thắng lợi 3-1 trước Bình Dương trên sân nhà

Với sức mạnh hiện tại, rất khó để Hà Tĩnh làm nên bất ngờ trước Viettel, Hà Nội và Hải Phòng, những đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch. Do đó, trận đấu trước Bình Dương được xem là cơ hội sáng nhất cho họ tích lũy điểm số.

Tuy nhiên, xét về thực lực đội chủ sân Hà Tĩnh vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Bình Dương. Dù cũng không có phong độ quá tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất nhưng với phong độ ấn tượng của chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh và lợi thế sân nhà, đội bóng đất Thủ vẫn sẽ nắm được tiên cơ trước đối thủ.

Dẫu vậy, đội bóng do HLV Lư Đình Tuấn dẫn dắt cũng không thể chủ quan khi trong 4 lần chạm mặt nhau, cựu vương V.League chưa từng đánh bại Hà Tĩnh với 2 thất bại và 2 trận hòa.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Sơn Hải (thủ môn), Tuấn Cảnh, Hoàng Bảo, Trọng Huy, Olivier, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Văn Vũ, Eydison, Welington, Tiến Linh.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn (thủ môn), Janclesio, Đức Lợi, Trọng Đại, Paollo, Nhật Minh, Văn Nam, Văn Đức, Văn Công, Phi Sơn, Machado