Link trực tiếp Brazil vs Uruguay, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Brazil vs Uruguay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Brazil vs Uruguay lúc 7h30 ngày 15/10.

Link trực tiếp Brazil vs Uruguay

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Brazil vs Uruguay

Chuỗi trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ của ĐT Brazil vừa bị Colombia chặn đứng khi thầy trò HLV Tite đã phải chia điểm với đối thủ trong một trận cầu không bàn thắng. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng gì đến vị trí đầu bảng của Selecao khi sau 10 lượt trận, đội bóng xứ sở Samba đang có 28 điểm với thành tích thắng 9, hòa 1. Khoảng cách của họ với đội nhì bảng Argentina đang là 6 điểm.

Brazil đã đứt mạch toàn thắng trước Colombia ở lượt đấu trước

Đối đầu với Uruguay, mục tiêu của Brazil không gì khác là 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình. Trên sân nhà của mình, Selecao luôn là một đội bóng đáng sợ. Trong 20 trận vừa qua tiếp đón các độ khách, Brazil thắng đến 16, hòa 3, chỉ để thua đúng 1 trận. Tính riêng thành tích trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022, họ toàn thắng cả 4 trận đã thi đấu, ghi 10 bàn và không một lần để thủng lưới.

Đó sẽ là lợi thế không nhỏ của Brazil trước đối thủ Uruguay, đội bóng có phong độ rất tệ khi phải thi đấu trên sân khách. Trong 20 chuyến hành quân gần nhất, thầy trò HLV Tabarez chỉ thắng được 4 trận, còn lại hòa 7 và thua 9.

Ở lượt trận gần nhất, Uruguay đã để thua 0-3 trên sân của Argentina. Với thành tích thắng 4, hòa 4 và thua 3 trận sau 11 lượt đấu, Uruguay đang có được 16 điểm cùng vị trí thứ 4 trên BXH.

Về thành tích đối đầu, Brazil đang có thành tích bất bại trong 11 lần chạm trán với ĐT Uruguay gần nhất với thành tích thắng 8, hòa 3 trận.

Đội hình dự kiến Brazil vs Uruguay

Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Sandro, Fred, Fabinho, Raphinha, Gabriel Jesus, Barbosa, Neymar.

Uruguay: Muslera, Nandez, Godin, Araujo, Vina, Valverde, Bentancur, Vecino, De Arrascaeta, Suarez, Cavani.