Link trực tiếp Chelsea vs MU, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Chelsea vs MU. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs MU lúc 23h30 ngày 28/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Chelsea vs MU

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Chelsea vs MU

Chelsea đang không có được lực lượng tốt nhất khi Ben Chilwell dính chấn thương nặng và Timo Werner cùng Romelu Lukaku chỉ mới trở lại. Tuy nhiên, màn trình diễn ở mùa giải năm nay cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge chiến thắng nhờ hệ thống nhiều hơn con người. HLV Thomas Tuchel vẫn có trong tay đủ cái tên ông cần để giúp "The Blues" dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, MU vẫn đang loay hoay xử lý cơn khủng hoảng kéo dài từ cuối triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong khi chờ bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick vào ghế nóng, Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của cựu danh thủ người Anh tại Ngoại hạng Anh trong vai trò HLV MU.

Carrick hướng đến chiến thắng đầu tiên cùng MU tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Chelsea đang cần một chiến thắng để duy trì ngôi đầu trước sự bám đuổi ráo riết của Liverpool và Man City. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ không tiền đạo cắm và trông chờ vào khả năng tỏa sáng của cả những cầu thủ chạy cánh như Marcos Alonso hay Reece James.

Ngược lại, MU hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng và kém Chelsea tới 12 điểm. Sau khi chiêu mộ Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano, đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng con tàu đã chệch hướng sau khi đi được 1/3 chặng đường.

Lukaku nhiều khả năng chưa thể trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, MU chắc chắn không có sự phục vụ của Harry Maguire do án treo giò và Varane vì chấn thương. Việc bố trí nhân sự cho hàng phòng ngự sẽ mang đến cơn đau đầu cho HLV Carrick. Ông đồng thời cũng phải tìm cách giúp Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng bên cạnh những vệ tinh chất lượng như Sancho hay Bruno Fernandes.

Đội hình dự kiến Chelsea vs MU

Chelsea: Mendy, Christensen, Silva, Rudiger, James, Alonso, Kante, Jorginho, Mount, Ziyech, Havertz.

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Bailly, Lindelof, Shaw, Fred, McTominay, Fernandes, Sancho, Rashford, Ronaldo.