Link trực tiếp Chelsea vs Southampton, vòng 7 Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Chelsea vs Southampton. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Southampton lúc 21h00 ngày 2/10.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Link trực tiếp MU vs Everton

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Chelsea vs Southampton

Sau thời gian dài ổn định, Chelsea bất ngờ chệch hướng khi thua trong 2 trận đấu liên tiếp gần đây trước Juventus và Man City. Việc chân sút Lukaku “tắt điện” trong cả hai trận đấu này là thực tế đáng lo với The Blues.

Chân sút người Bỉ từng được xem là “con quái vật” ở Premier League nhưng đã trở nên bất lực trong hai trận vừa qua. Trong khi đó, Chelsea lại không tìm được nhân tố nào có thể đảm đương nhiệm vụ ghi bàn.

Bên cạnh đó, tuyến giữa của đội bóng cũng gặp khó khăn trong việc triển khai bóng ở những trận đấu vừa qua. Man City và Juventus đều pressing quá tốt, khiến cho khu trung tuyến của The Blues tê liệt.

Lukaku đã bị khắc chế trong 2 trận vừa qua

Với “hình hài” như vậy, Chelsea hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Southampton. Bất chấp thực tế rằng dù chưa thắng trong trận đấu nào ở mùa này nhưng đoàn quân của HLV Ralph Hasenhüttl vẫn là đối thủ mà nhiều đội bóng lớn muốn tránh.

Họ từng khiến cho Man City và MU thực sự lao đao vì lối chơi phòng ngự rất rát trong mùa giải này. Thậm chí, nếu may mắn, CLB vùng Đông Bắc nước Anh còn có thể giành chiến thắng.

Trong những năm qua, Southampton cũng gây ra quá nhiều khó khăn cho Chelsea. Họ đã bất bại trước đối thủ này trong 3 trận gần nhất (thắng 1, hòa 2). Trong đó, cả 2 trận đấu ở mùa giải trước đều kết thúc với tỷ số hòa.

Hàng tiền vệ của Chelsea chịu tổn thất khi không có sự phục vụ của Kante nhưng Mount sẵn sàng trở lại để tạo nên sức sống mới.

Dù sao, việc gặp đối thủ khó nhằn như Southampton cũng là bài test tốt để Chelsea có thể chứng minh bản lĩnh của mình.

Đội hình ra sân dự kiến:

Chelsea: Mendy; Silva, Christensen, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Chilwell; Mount, Havertz; Lukaku

Southampton: McCarthy; Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Peters; Elyounoussi, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo; Adams, Armstrong