Link trực tiếp Đức vs Morocco lúc 15h30 ngày 24/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Đức vs Morocco lúc 15h30 ngày 24/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Đức vs Morocco, bảng H World Cup nữ 2023 trên VTVcab.

Link trực tiếp Đức vs Morocco: TẠI ĐÂY.

Dù được đánh giá nằm trong nhóm ứng cử viên vô địch, song ĐT nữ Đức lại đang không có sự chuẩn bị tốt cho VCK World Cup 2023. Trong 5 trận giao hữu gần nhất, đoàn quân của HLV Voss-Tecklenburg chỉ có được 2 chiến thắng và phải nhận 2 thất bại trước Brazil và đặc biệt là Zambia.

Ở trận ra quân tới trên SVĐ Melbourne Rectangular sắp tới, ĐT Đức sẽ phải hết sức tập trung để có một khởi đầu suôn sẻ tại giải đấu năm nay. Kể từ khi World Cup dành cho nữ được tổ chức, đội tuyển Đức chưa từng phải dừng bước ở vòng bảng cũng như là đội bóng đầu tiên 2 lần liên tiếp lên ngôi ở giải đấu này. Điều đó cho thấy, đội tuyển Đức dù chưa có điểm rơi phong độ cao nhất nhưng họ vẫn sở hữu kinh nghiệm dày dặn tại đấu trường số 1 thế giới.

Trái ngược với ĐT Đức, dù đang là Á quân Châu Phi song đây mới là lần đầu tiên các cô gái Morocco tham dự VCK World Cup. Vì thế, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tạo ra bất ngờ trước ứng cử viên vô địch.

Điểm mạnh của ĐT Morocco nằm ở nguồn thể lực dồi dào cùng tốc độ vốn là điểm nổi bật của các đại diện châu Phi. Những bài học mà họ đúc kết được sau khi cọ sát cùng Thụy Sĩ hay Italia sẽ rất quý giá với họ ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiện của ĐT nữ Đức và ĐT nữ Morocco:

ĐT nữ Đức: Frohms; Kleinherne, Doorsoun-Khajeh, Nusken, Rauch; Magull, Lohmann, Dabritz; Huth, Popp, Brand.

ĐT nữ Morocco: Er-Rmichi; Redouani, El Haj, Mrabet, Seghir; Ouzraoui, Amani, Nakkach, Tagnaout; Chebbak; Ayane.

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).

 Trung Hiếu
Từ khóa: