Link trực tiếp El Salvador vs Chile, giao hữu quốc tế

Link trực tiếp El Salvador vs Chile. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận El Salvador vs Chile lúc 10h00 ngày 12/12.

Link trực tiếp El Salvador vs Chile

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận El Salvador vs Chile

El Salvador thi đấu khôgn thành công ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực CONCACAF khi chỉ giành chiến thắng 1/8 trận đấu. Tất nhiên, nếu đặt El Salvador và Chile lên bàn cân thì đội bóng CONCACAF không thể sánh bằng.

Thế nhưng, không ai có thể nói trước điều gì ở trận giao hữu bởi trong trận đấu này cả El Salvador và Chile đều không triệu tập những gương mặt tốt nhất.

Chile hướng tới chiến thắng trước El Salvador

Đặc biệt, Chile không thể triệu tập đội hình gồm nhiều ngôi sao châu Âu trong trận đấu này. Thay vào đó, thành phần của đội bóng Nam Mỹ gồm hầu hết các cầu thủ thi đấu ở giải quốc nội (một vài cầu thủ đá ở Brazil, Mỹ, Uruguay).

Tất nhiên, đây không phải là phiên bản mạnh nhất của Chile. Cách đây vài ngày, họ đã hòa 2-2 trước Mexico trong trận đấu giao hữu.

Dù vậy, tinh thần của Chile trong thời gian qua tương đối cao khi đang có màn bứt tốc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Họ đã giành chiến tahứng trong 3/4 trận gần nhất và sống lại hy vọng dự World Cup.

Do đó, đương nhiên, Chile không muốn mất đi niềm cảm hứng khi chỉ đối đầu với đối thủ không mạnh như El Salvador.