Link trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Kawasaki Frontale, 17h30 ngày 20/07

Link trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Kawasaki Frontale trên On Sports. Trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Kawasaki Frontale, 17h30 ngày 20/07 trên On Sports.

Link trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Kawasaki Frontale:

Sau trận đấu tập với CLB hạng dưới là Quevilly vào ngày 15/07, Paris Saint - Germain sẽ bắt đầu tour du đấu Nhật Bản của mình với cuộc đọ sức cùng Kawasaki Frontale vào ngày 20/07 tới đây. Với việc bổ nhiệm HLV Christophe Galtier, người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris đang trông chờ vào một diện mạo mới của CLB ở mùa giải 2022/2023 sắp tới. Vị tân thuyền trưởng của PSG được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào lối chơi của đội bóng cũng như có thể giúp họ tiến sâu ở đấu trường UEFA Champions League.

HLV Christophe Galtier nhận được nhiều sự kỳ vọng khi trở thành thuyền trưởng mới của PSG.

Tính đến thời điểm này, PSG vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đã đưa về sân Công viên các Hoàng tử rất nhiều những tân binh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ Vitinha từ Portor với giá 30 triệu Euro cũng như mua đứt Nuno Mendes từ Sporting Lisbon với giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, thương vụ đáng chú ý nhất phải là việc họ đã giữ chân thành công siêu sao Kylian Mbappé tới năm 2025.

Hiện tại, thầy trò HLV Christophe Galtier đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoại trừ trường hợp vắng mặt của Mbappé, các ngôi sao khác của đội như Messi, Neymar, Ramos,... đều đã có mặt cùng toàn đội. Nếu không có gì bất ngờ, tất cả những cái tên kể trên sẽ đều tham dự chuyến du đấu tại Nhật Bản tới đây.

Tiền vệ tân binh Vitinha cũng đã hội quân cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho tour du đấu tiền mùa giải.

Messi và các đồng đội dự kiến sẽ có 3 trận giao hữu trên đất Nhật Bản. Trong đó, trận mở màn cho chuyến du đấu này sẽ là cuộc đọ sức với Kawasaki Frontale - một "ông lớn" đang thi đấu tại J.League. Trong đội hình của đại diện Nhật Bản hiện tại đang sở hữu cầu thủ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin, cái tên đã rất quen mặt với người hâm mộ Việt Nam. Trận đấu giữa Paris Saint - Germain vs Kawasaki Frontale sẽ diễn ra vào lúc 17h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 20/07 tới trên SVĐ New Japan National Stadium (thủ đô Tokyo, Nhật Bản).

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp trận giao hữu giữa Paris Saint - Germain vs Kawasaki Frontale miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.