Link trực tiếp Guingamp vs Pau lúc 0h ngày 31/7 giải Ligue 2

Link trực tiếp Ligue 2, trực tiếp Guingamp vs Pau lúc 0h ngày 31/7 trên On Sports.

Guingamp vs Pau sẽ được trực tiếp trên kênh On Sports News và ứng dụng On Sports TV. Trận đấu sẽ có được bình luận trực tiếp bởi BLV Hoàng Thông và Quang Vinh.

Link trực tiếp Guingamp vs Pau: TẠI ĐÂY

Link Youtube Guingamp vs Pau:

Pau FC sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn đến sân của Guingamp. Theo thông tin mới nhất, Quang Hải nằm trong danh sách đăng ký thi đấu cho trận đấu này. Đối thủ Guingamp từng nhiều lần chơi tại Ligue 1 vẫn sở hữu nhiều cầu thủ rất chất lượng và mùa trước suýt nữa giành suất tham dự vòng play-off thăng hạng. Guingamp vẫn đặt mục tiêu lên Ligue 1 mùa tới và bắt đầu hành trình bằng một chiến thắng trước Pau tại sân nhà Roudourou, nơi họ từng thắng 3-0 ở mùa trước.

Trong khi đó, Pau FC cũng có nhiều sự xáo trộn khi chiêu mộ đến 12 tân binh trong mùa hè vừa qua. Đương nhiên, Pau FC bị xem là đội bóng yếu hơn nhưng họ đang có sự chuẩn bị khá tốt khi các trận giao hữu đều có kết quả thuận lợi.

Dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng cơ hội để Quang Hải ra sân ngay từ đầu là không cao. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ Việt Nam sẽ được thi đấu khi vào sân từ ghế dự bị. Đây là cơ hội cực tốt để Quang Hải tạo nên khác biệt, để đặt dấu ấn, ghi điểm trong mắt ban huấn luyện Pau. Nếu nắm bắt tốt cơ hội này, Quang Hải mới có cơ hội ra sân ở những vòng kế tiếp.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.