Link trực tiếp Hà Lan vs Na Uy, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Hà Lan vs Na Uy. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bắc Ireland với Italia lúc 02h45 ngày 17/11.

Link trực tiếp Hà Lan vs Na Uy

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Thông tin trước trận Hà Lan vs Na Uy

Trận hòa tai hại trước Montenegro ở vòng đấu trước khiến cho Hà Lan rơi vào thế khó. Đáng lẽ, họ đã có thể giành vé dự World Cup 2022 nếu như không bị Montenegro có được 2 bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối cùng.

Trước thềm lượt đấu cuối cùng, Hà Lan đang có nhiều hơn Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy 2 điểm. Chính vì vậy, nếu như thất bại trước Na Uy, đội bóng của HLV Van Gaal sẽ chắc chắn không thể giành vé trực tiếp dự World Cup.

Hà Lan không thể thua Na Uy

Trong trường hợp hòa Na Uy, khả năng Hà Lan giữ được vị trí dẫn đầu là khá cao khi họ đang hơn Thổ Nhĩ Kỳ rất nhiều về hiệu số bàn thắng bại.

Trong khi đó, Na Uy cũng hết sức tiếc nuối. Việc không có tiền đạo Haaland vì chấn thương khiến cho đội bóng này đang gặp vấn đề về hàng công. Ở vòng đấu trước, họ cũng bỏ lỡ cơ hội để san bằng điểm số với Hà Lan khi bị Latvia cầm chân với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu lượt đi, Hà Lan đã bị Na Uy cầm chân với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, trước đó, “Cơn lốc màu da cam” đã giành chiến thắng 3 trận đấu khi gặp đội bóng Bắc Âu.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Na Uy

Hà Lan: Jasper Cillessen, Devyne Rensch, Matthijs de Ligt, Virgil van Dijk, Daley Blind, Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong, Ryan Gravenberch, Steven Bergwijn, Memphis Depay, Arnaut Danjuma

Na Uy: Orjan Nyland, Marcus Holmgren Pedersen, Stefan Strandberg, Andreas Hanche-Olsen, Birger Meling, Mats Moller Daehli, Mathias Normann, Martin Odegaard, Jens Petter Hauge, Mohamed Elyounoussi, Alexander Sorloth