Link trực tiếp Hà Nội FC vs Topenland Bình Định lúc 19h15 ngày 02/09 giải V.League 2022

Với phong độ ấn tượng sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Topenland Bình Định đang được người hâm mộ kỳ vọng có thể cản bước Hà Nội FC để giúp cuộc đua vô địch tại V.League diễn ra hấp dẫn hơn.

Link trực tiếp trận Hà Nội FC vs Topenland Bình Định:

Chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Becamex Bình Dương ở vòng 14 giúp Topenland Bình Định đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Đồng thời, đội bóng đất Võ cũng đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dường như, sau giai đoạn lượt đi loay hoay với việc lắp ráp đội hình và chấn thương của những trụ cột, hiện tại, HLV Đức Thắng đã tìm ra công thức chiến thắng dành cho đội bóng của mình.

Topenland Bình Định đang bay cao sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Bên cạnh đó, tin vui với HLV Đức Thắng là việc thủ thành Đặng Văn Lâm đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện bình thường. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, tân binh của Topenland Bình Định sẽ được bắt chính ngay từ đầu. Điều đó sẽ đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ đội khách khi phải đương đầu với sức tấn công mạnh mẽ bên phía Hà Nội FC.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho vẫn đang chứng minh cho cả V.League thấy sức mạnh tuyệt đối của mình. Ở vòng đấu trước, dù phải thi đấu dưới sức ép của hơn 16.000 CĐV trên sân Vinh song họ vẫn xuất sắc giành được 1 điểm sau khi bị dẫn trước ngay từ sớm.

Tân binh Lucao của Hà Nội FC đang cho thấy sự hòa nhập tương đối ổn khi đã có 2 bàn sau 2 trận ra sân cho đội bóng Thủ đô.

Chính vì thế, khi được trở về sân nhà, HLV Chun Jae-ho và các học trò chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm tuyệt đối làm quà cho các khán giả Thủ đô trong dịp nghỉ lễ 02/09 này. Ngoại trừ trường hợp chấn thương của Thái Quý và Vũ Minh Tuấn, HLV Chun Jae-ho đang có được những sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc đọ sức sắp tới.

Liệu Topenland Bình Định có thể giành điểm trước Hà Nội FC để giúp V.League trở nên hấp dẫn hơn hay đội chủ nhà sẽ tiếp tục chứng tỏ vị thế độc tôn của mình? Trận đấu giữa Hà Nội FC và Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15. ngày 02/09 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Đội hình dự kiến giữa Hà Nội FC vs Topenland Bình Định:

Hà Nội FC: Tấn Trường (GK), Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Toàn, Văn Quyết, Toci Mujan, Lucao, Siladj.

Topenland Bình Định: Văn Lâm (GK), Thanh Thịnh, Đình Trọng, Văn Hào, Tấn Tài, Văn Thuận, Hendrio, Hồng Quân, Xuân Nam, Jeremie Lynch, Rafaelson.