Link trực tiếp Hà Nội vs HAGL lúc 19h15 ngày 14/8 giải V.League 2022

Với phong độ tốt của Hà Nội và HAGL vào lúc này, thật khó để đoán kết quả chung cuộc ở trận đại chiến sắp tới.

Trực tiếp V.League Hà Nội và HAGL: TẠI ĐÂY

Kể từ trận thua SHB Đà Nẵng ở vòng 5, Hà Nội FC đang có thấy sức mạnh đáng sợ của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2022. Theo đó, họ đã có 5 chiến thắng liên tiếp lần trước các đối thủ là Hải Phòng, Sài Gòn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An và Bình Định.

Với phong độ ấn tượng như vậy, không quá khó hiểu khi đội bóng thủ đô đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 23 điểm. Dù không còn sự phục vụ của Quang Hải nhưng với một lối chơi đã được định hình từ lâu, họ vẫn cho thấy được sức mạnh đáng sợ của mình tại sân chơi số một của bóng đá Việt Nam.

Với Hoàng Anh Gia Lai, họ cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng không kém đối thủ của mình ở trận đấu sắp tới. Theo đó, đội bóng phố Núi cũng toàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, số điểm lúc này của thầy trò HLV Kiatisuk mới chỉ là 19, vẫn kém 4 điểm so với Hà Nội.

HAGL hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách tại Hàng Đẫy

Chính vì lẽ đó mà, Xuân Trường và các đồng đội đang rất quyết tâm đánh bại đội chủ sân Hàng Đẫy để rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua hướng đến ngôi vô địch chỉ còn 1 điểm. Họ hoàn toàn có thể hiện thực hóa điều này khi hầu hết các vị trí đều đang chơi tốt. Công Phượng dù mới trở lại sau chấn thương đã lập tức để lại dấu ấn với pha lập công vào lưới Sài Gòn.

Dẫu vậy, lịch sử lại đang ủng hộ Hà Nội. Theo đó, trong 29 lần chạm mặt Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng thủ đô đã có tới 15 chiến thắng, hòa 6 trận và chỉ phải nhận 8 thất bại. Ngoài ra, lợi thế được chơi bóng dưới sự cổ vũ của các CĐV trên sân Hàng Đẫy cũng là cơ sở để Văn Quyết và đồng đội tự tin vào một kết quả có lợi.

Nếu thực sự có thể đánh bại HAGL ở trong trận đấu được coi là “Siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam tới đây, Hà Nội sẽ chính thức giành chức vô địch lượt đi V.League 2022.

Về lực lượng, Hà Nội FC sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Đậu Văn Toàn do cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải nên bị treo giò 1 trận. Trong khi đó, HAGL có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy vào ngày Chủ nhật.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Tấn Trường (thủ môn), Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết (C), Mujan Tonci, Tuấn Hải, Siladij.

HAGL: Văn Lợi (thủ môn), Văn Sơn, Mauricio, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh
Từ khóa: