Link trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn lúc 19h15 ngày 20/7 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Hà Nội vs Sài Gòn lúc 19h15 ngày 20/7 trên On Sports.

Link xem trực tiếp trận Hà Nội vs Sài Gòn: TẠI ĐÂY

Trong khuôn khổ vòng 8 V.League, Hà Nội sẽ trở về sân Hàng Đẫy để tiếp đón Sài Gòn. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội bóng thủ đô đang áp sát ngôi đầu bảng của SLNA. Hà Nội chỉ kém đội bóng xứ Nghệ đúng 3 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Sài Gòn tới đây, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có thể lên ngôi đầu bảng. Bởi vậy, với điểm tựa Hàng Đẫy, Hà Nội sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để giành trọn 3 điểm.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 20/7.

Trái ngược với Hà Nội, Sài Gòn đang lặn ngụp ở phía cuối bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương chưa giành được bất cứ một chiến thắng nào tại V.League mùa này. Họ mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận hòa và thậm chí để thủng lưới đến 13 bàn chỉ sau 6 trận. Chưa hết, cơn bão chấn thương, thẻ phạt đang khiến Sài Gòn FC lao đao. Bởi vậy, chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy tới đây dự báo sẽ "lành ít dữ nhiều" đôi với thầy trò HLV Phùng Thanh Phương.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.