Link trực tiếp Hà Nội vs SLNA lúc 19h15 ngày 31/7 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Hà Nội vs SLNA lúc 19h15 ngày 31/7 trên On Sports.

Link trực tiếp Hà Nội vs SLNA: TẠI ĐÂY

Hà Nội vs SLNA là trận cầu tâm điểm thuộc vòng 10 V.League 2022. Đây là trận đấu sẽ quyết định đâu là đội bóng sẽ giữ ngôi đầu và có cơ hội rất lớn vô địch lượt đi V-League.

Lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV là điểm tựa tinh thần quan trọng giúp thầy trò HLV Chun Jae-ho giành chiến thắng. Ở bên kia chiến tuyến, SLNA hành quân ra thủ đô với phong độ cao, tinh thần hưng phấn và quyết tâm cực lớn giành chiến thắng.

Tuy nhiên, trận này đội chủ sân Hàng Đẫy lại không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Chun Jae Ho do mắc Covid-19. Ngoài ra, cầu thủ đang có phong độ rất tốt là Thái Quý cũng vắng mặt do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Về phía đội khách, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vừa có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Hải Phòng. Lối chơi chặt chẽ của hàng phòng ngự với sự chỉ huy của Quế Ngọc Hải, cùng khả năng bùng nổ của Phan Văn Đức trên hàng công, hứa hẹn gây khó khăn cho Hà Nội trong chuyến làm khách ở vòng này.

Đội bóng xứ Nghệ dù không được đánh giá cao hơn đối thủ về nhân sự ở từng vị trí trong đội hình, dù vậy, nếu họ phát huy được tối đa sở trường và sự gắn kết, cơ hội có điểm là không nhỏ.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Anh Quân
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC