Link trực tiếp HAGL vs Đông Á Thanh Hóa, 17h ngày 24/07

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp HAGL vs Đông Á Thanh Hóa lúc 17h ngày 24/7 trên On Sports.

Link xem trực tiếp HAGL vs Đông Á Thanh Hóa: TẠI ĐÂY.

Chiều 24/07, HAGL sẽ tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2022. Thầy trò HLV Kiatisuk đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp. Bất chấp việc không có sự phục vụ của Công Phượng vì chấn thương, những trụ cột còn lại của đội bóng Phố Núi vẫn biết cách tỏa sáng để đem về những chiến thắng cho đội nhà.

Người hâm mộ đang kỳ vọng việc Văn Toàn sẽ tiếp tục nổ súng để đem về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho HAGL.

Với việc Văn Toàn đã chính thức "thông nòng" sau 7 vòng đấu tịt ngòi liên tiếp, người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chân sút người Hải Dương ở trận đấu tới đây, nhất là trong bối cảnh Đông Á Thanh Hóa không được đánh giá quá cao ở mặt phòng ngự.

Ở trận đấu tới, bên cạnh Công Phượng, Tuấn Linh không thể thi đấu vì chấn thương, HAGL sẽ không có sự phục vụ của Văn Thanh vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây sẽ là khoảng trống lớn đối với lối chơi của HAGL khi hậu vệ này cũng đang cho thấy sự hồi sinh về mặt phong độ trong những trận đấu đã qua.

Trong khi đó, về phía đội khách, HLV Petrovic vừa có sự bổ sung A Mít từ SBH Đà Nẵng cũng như ký hợp đồng với ngoại binh Gustavo Santos. Đây được xem là những sự bổ sung chất lượng cho đội hình vốn không có quá nhiều chiều sâu của đội bóng xứ Thanh. Với phong độ hiện tại của hai đội bóng, nhiều người dự đoán thầy trò HLV Petrovic sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi tốc độ của HAGL. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 24/07 trên SVĐ Pleiku.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Lợi; Hồng Duy, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Bảo Toàn, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Brandao.

Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Gustavo Santos, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Quốc Phương, Jose Pinto, Paulo Henrique.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.