Link trực tiếp HAGL vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 19/8 giải V.League 2022

Sau thất bại trước Hà Nội FC, đội bóng phố Núi đang rất quyết tâm tìm lại mạch thắng của mình.

Link trực tiếp V.Legague: HAGL - Hải Phòng: TẠI ĐÂY

Đến làm khách trên sân Hàng Đẫy với sự tự tin cao độ sau 5 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên Hoàng Anh Gia Lai đã phải tay trắng ra về khi nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Hà Nội FC. Phải nói rằng, Tuấn Anh và đồng đội đã chơi không tệ nhưng họ lại ném đi những cơ hội ngon ăn được tạo ra. Hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi cũng đã không hoàn thành nhiệm vụ khi bị chọc thủng 2 lần khá chóng vánh.

Ngoài ra, việc trọng tài Ngô Duy Lân mắc sai lầm trong tình huống Duy Mạnh giẫm lên chân Bruno cũng ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Tuy nhiên, đội chủ sân Pleiku chắc chắn sẽ không lấy đó làm lý do để bào chữa cho trận thua vào cuối tuần trước.

Hải Phòng chắc chắn sẽ không phải là đối thủ dễ chịu dành cho HAGL

Sau chuỗi trận thi đấu tương đối thất vọng, đội bóng đất cảng đã phần nào lấy lại được niềm tin nơi NHM với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, CLB trước đó đang có phong độ rất tốt. Do đó, họ rất muốn duy trì sự ổn định để có cơ hội cạnh tranh một vị trí cao ở trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Hải Phòng làm được điều này khi mà đối thủ của họ là một HAGL đang trong “cơn giận dữ” sau thất bại trước Hà Nội. Xét về mặt lực lượng, họ khó có thể so sánh với đội bóng của HLV Kiatisuk. Ngoài ra, việc phải thi đấu trên sân khách cũng là bất lợi không nhỏ dành cho CLB đến từ thành phố hoa phượng đỏ.

Dẫu vậy, Hải Phòng cũng có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi khi mà lần gần nhất đối đầu với HAGL họ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 tại giải giao hữu Tứ hùng.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh