Link trực tiếp Hải Phòng vs Nam Định, vòng 2 V-League 2022

Link trực tiếp Hải Phòng vs Nam Định. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Hải Phòng vs Nam Định lúc 18h00 ngày 26/2.

Link trực tiếp Hải Phòng vs Nam Định

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Thông tin trước trận Hải Phòng vs Nam Định

Hải Phòng khởi đầu mùa giải V-League 2022 không tệ với trận thắng 1-0 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bàn thắng của Rimario trong những phút đá bù giờ mang về 3 điểm đầy cảm xúc cho đội bóng đất cảng.

Vòng 2 sẽ là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Hải Phòng trong mùa giải mới, cũng là màn ra mắt chính thức của HLV Chu Đình Nghiêm trước các cổ động viên đội nhà. Người hâm mộ đất cảng đang rất nóng lòng được chứng kiến diện mạo mới của đội bóng.

Dù vậy, có lẽ CLB Hải Phòng cần thêm thời gian để định hình lối chơi. Đoàn quân do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt vẫn chưa vận hành chiến thuật một cách trơn tru trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Nam Định có thể hài lòng với 1 điểm trong trận ra quân. Với một đội hình không được đánh giá cao, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cầm hòa được đội bóng chơi hay nhất mùa trước là HAGL.

Dù vậy, Nam Định ở sân nhà và sân khách luôn rất khác nhau. Trong 50 trận gần nhất trên sân khách, đội bóng thành Nam chỉ giành được 4 chiến thắng.