Link trực tiếp Hàn Quốc vs Moldova, giao hữu quốc tế

Link trực tiếp Hàn Quốc vs Moldova. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Hàn Quốc vs Moldova lúc 18h00 ngày 21/1.

Link trực tiếp Hàn Quốc vs Maldova

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Hàn Quốc vs Maldova

Hàn Quốc bước vào trận đấu này sau chiến thắng đậm 5-1 trong trận giao hữu với Iceland vào cuối tuần trước. Những chiến binh Taegeuk đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Đội hình 27 cầu thủ của Hàn Quốc tham gia loạt trận giao hữu này chủ yếu là các cầu thủ đang đá ở K.League 1. Kwon Kyung-won của Gamba Osaka và Kim Seung-gyu của Kashiwa Reysol là những thành viên duy nhất đang thi đấu ở nước ngoài.

Về phần đội khách, Moldova vừa nhận thất bại 2-3 trước Uganda. Họ đã thua 8 trận gần nhất trong chỉ có 1 chiến thắng trong 29 trận gần nhất. Sự chênh lệch giữa hai đội là khá lớn và nhiều khả năng Hàn Quốc sẽ có một chiến thắng đậm như cách họ vùi dập ĐT Iceland.

Đây là lần thứ hai Hàn Quốc và Moldova chạm trán trong lịch sử. Trước đó, hai đội từng đá giao hữu vào tháng 1 năm 2018. Pha lập công của Kim Shin-Wook giữa hiệp hai giúp Hàn Quốc giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Đội hình ra sân dự kiến

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu (GK); Kim Young-gwon, Lee Yong, Jung Seung-hyun, Kim Jin-su; Kwon Chang-hoon, Kwon Chang-hoon, Eom Ji-sung; Cho Gue-sung, Cho Young-wook, Lee Dong-jun

Moldova: Stanislav Namasco (GK); Ion Jardan, Vadim Bolohan, Maxim Potirniche, Denis Marandici; Alexandru Antoniuc, Sergiu Platica, Mihail Caimacov; Danu Spataru, Ion Nicolaescu, Vladimir Ambros