Link trực tiếp HJK vs Maccabi Tel Aviv, 21h30 ngày 21/10

Link trực tiếp HJK vs Maccabi Tel Aviv. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận HJK vs Maccabi Tel Aviv lúc 21h30 ngày 21/10.

Link trực tiếp HJK vs Maccabi Tel Aviv

https://youtu.be/9HSqE_W_QAU

Thông tin trước trận HJK vs Maccabi Tel Aviv Maccabi Tel Aviv sẽ đối đầu với HJK trong khuôn khổ Europa Conference League vào tối nay. Đại diện Israel hiện đang dẫn đầu ở bảng A và bất bại sau 2 lượt trận. Họ mở màn với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Alashkert, sau đó cầm hòa LASK với tỷ số 1-1.

Trong khi đó, HJK ra quân không mấy suôn sẻ với thất bại trước LASK, nhưng sau đó đã giành được những điểm số đầu tiên với chiến thắng 4-2 trước Alashkert. Trong quá khứ, hai đội chỉ có một lần chạm mặt duy nhất vào năm 2004, ở vòng sơ loại thứ hai Champions League.

Cuộc đua giành ngôi đầu bảng A đang rất quyết liệt.

Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đua giành ngôi đầu bảng khi đối thủ cạnh tranh khác ở bảng A là LASK cũng đang bám đuổi sát sao. Nhìn chung, HJK là đội được đánh giá cao hơn khi họ đang có phong độ ổn định thời gian gần đây. Đội bóng đến từ Israel đã ghi được 9 bàn trong 3 trận gần nhất.

Ngược lại, thống kê cho thấy hàng thủ của Tel Aviv đang chơi khá tệ. Đại diện Phần Lan chỉ có 2 trận giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất và để lọt lưới 10 bàn trong 4 trận gần nhất thi đấu xa nhà.

Đội hình dự kiến:

HJK (4-4-2): Hugo Keto; Janne Saksela, Valtteri Moren, Miro Tenho, Luis Murillo; Riku Riski, Santeri Väänänen, Tim Sparv, Jair; Filip Valencic, Roope Riski.

Maccabi Tel Aviv (4-2-3-1): Daniel Peretz; André Geraldes, Sheran Yeini, Shahar Piven, Enric Saborit; Dan Glazer, Eden Shamir; Brandley Kuwas, Dan Biton, Gavriel Kanichowsky; Stipe Perica.