Link trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng lúc 16h ngày 15/6, cúp tứ hùng Tân Long

Link trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng lúc 16h ngày 15/6, cúp tứ hùng Tân Long trên On Sports. Trực tiếp Hà Tĩnh vs Đà Nẵng.

Trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng

4 đội bóng gồm chủ nhà SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đông Á Thanh Hoá và SHB Đà Nẵng sẽ tranh tài tại Giải Bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long 2022. Giải đấu diễn ra từ ngày 13-17/6 trên sân Vinh. Đây là giải tập huấn nhằm lấy lại cảm giác thi đấu cho các cầu thủ sau quãng nghỉ khá dài ở V.League.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Đông Á Thanh Hóa nhờ các bàn thắng của Văn Long, Xuân Hùng, Paulo, Basit (2 bàn). Phía bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng chỉ có được trận hòa may mắn 2-2 trước chủ nhà SLNA trong trận ra quân tại cúp Tứ hùng Tân Long 2022. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và khó có thể đòi hỏi những kết quả ấn tượng ở thời điểm hiện tại.

Đây là trận đấu mà cả 2 đều không muốn thua vì đội nào thất bại trong trận đấu này nhiều khả năng sẽ không thể cạnh tranh chức vô địch.

Các bạn cũng có thể xem theo dõi trực tiếp giải tứ hùng Tân Long miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV.

Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.