Link trực tiếp Indonesia vs Singapore, bán kết lượt về AFF Cup 2021

Link trực tiếp Indonesia vs Singapore. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Indonesia vs Singapore lúc 19h30 ngày 25/12.

Link trực tiếp Indonesia vs Singapore

Thông tin trước trận Indonesia vs Singapore

Cơ hội vào chung kết AFF Cup 2020 vẫn chia đều cho cả Indonesia và Singapore, sau trận bán kết lượt đi bất phân thắng bại. Màn đối đầu giữa 2 đội cách đây ít ngày kết thúc với tỉ số hòa 1-1, phản ánh đúng cục diện cân tài cân sức khi cả 2 đội bóng đều phô diễn đầy đủ những điểm mạnh và yếu.

Indonesia có nửa đầu trận đấu rất thành công. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong vẫn nhanh và mạnh trong những pha tấn công biên, đặc biệt là ở cánh phải. Đội bóng xứ vạn đảo - những người đã ghi tới 14 bàn thắng tính đến thời điểm này của giải đấu - cho thấy họ lợi hại thế nào khi được chơi tấn công. Trong khi đó, Singapore lại để lộ ra rất nhiều sơ hở trong một hệ thống phòng ngự không được tổ chức chặt chẽ giữa các tuyến.

Tuy nhiên, những gì diễn ra ở hiệp đấu thứ hai lại hoàn toàn ngược lại. Khi Singapore chiếm thế chủ động, Indonesia mới là những người phải bối rối. Đó là một bài học cho HLV Shin Tae-yong, khi ông đã quá cầu toàn để cho các học trò lùi về phòng ngự và đánh mất thế trận. Indonesia cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Nhìn chung, Indonesia được đánh giá cao hơn về lực lượng và lối chơi, nhưng HLV Shin Tae-yong cần sự tỉnh tao sđể thể hiện đúng năng lực của một HLV từng tham dự World Cup. Trong khi đó, Singapore có lợi thế là đội chủ nhà và đã cho thấy họ có thể làm được gì khi chơi bóng trong sự hưng phấn.